Nội dung
Trong video, từ phút thứ 2:45, một loạt xe thuộc Gia Lai Team xuất hiện trong đoàn xe kéo dài tưởng như bất tận. Dẫn đoàn là mấy chiếc môtô cảnh sát và một siêu xe lamborghini Aventador màu xanh-trắng của cảnh sát Broward, Florida. Chốt đoàn là một loạt môtô hú còi ầm ĩ.
 ngắm dàn siêu xe của người việt trong đoàn diễu hành trên đất mỹ
Lamborghini Aventador màu đỏ với bản đồ Việt Nam trên nắp ca-pô xuất hiện trong đoàn siêu xe ở Mỹ. Ảnh từ video.
Video được đăng trên trang mạng xã hội từ ngày 14/7 và có hơn 84.000 lượt xem với gần 4.000 lượt thích, nhận hàng trăm bình luận cùng hơn 700 lượt chia sẻ.
Gia Lai Team là nhóm siêu xe của người việt trên đất Mỹ, với những mẫu xe nổi tiếng như Lamborghini Aventador (hiện có khoảng 10 chiếc), Gallardo, Ferrari 458, Audi R8, Nissan GTR, Maserati.
Nhóm siêu xe của người Việt ở Mỹ từng tham gia nhiều hành trình siêu xe như GoldRush Rally hay Gumball 3000, những ngày hội siêu xe và xe thể thao nổi tiếng thế giới. Gia Lai Team còn tổ chức hành trình riêng với tên gọi Gia Lai Rally diễn ra trên đất Mỹ.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm