Nội dung
Từng sợ xấu đến nỗi… không dám đẻ
Mặc dù 29 tuổi mới quyết định kết hôn, và gia đình cả hai bên đều liên tục giục giã chuyện sinh nở, nhưng tận hơn 1 năm sau khi cưới, Quỳnh Anh (Nhà ở Hai Bà Trưng, Hà Nội), vẫn chần chừ, tìm mọi cách, mọi lý do để có thể “trì hoãn”. Quỳnh Anh tâm sự rằng, dù rất yêu trẻ con, nhưng do đặc thù công việc thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng, nên vóc dáng, ngoại hình với Quỳnh Anh thực sự vô cùng quan trọng. Bởi vậy, mỗi lần nhìn thấy các chị đồng nghiệp sau khi sinh xong đều sở hữu thân hình “đồ sộ”, cùng vòng bụng “rổ mỡ” khiến Quỳnh Anh vô cùng hoảng hốt, và dù chỉ mới tưởng tượng rằng thân hình với những đường cong hoàn hảo của mình rồi cũng sẽ bị “biến dạng” như vậy cũng đã đủ khiến Quỳnh Anh buồn phiền, lo lắng lắm rồi.
Hiểu rằng nếu cứ tiếp tục kéo dài như vậy thì không ổn, nên Quỳnh Anh đành thủ thỉ “thú nhận” với chồng nguyên nhân vì sao mình lại chưa sẵn sàng, không ngờ chồng cô chỉ cười và nói “ Anh cũng muốn chơi đã nên em chưa muốn sinh anh cũng không phản đối, nhưng điều em lo lắng thật là buồn cười, anh sẽ chỉ cho em thấy một bí quyết đơn giản để sinh rồi mà vẫn xinh.”, Quỳnh Anh còn nghi ngờ cho đến khi chồng chia sẻ cho nghe hết về bí quyết của anh. Cô lập tức cùng chồng lên kế hoạch sinh em bé cho “vui cửa vui nhà”.
 Mẹ gấu mách bí kíp giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả
Quỳnh Anh cùng chồng lên kế hoạch sinh em bé cho “vui cửa vui nhà”
Giảm eo “ngon ơ” với bộ sản phẩm từ muối thảo dược
Suốt quá trình mang thai, Quỳnh Anh chỉ việc nghỉ ngơi, giữ cho tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái, còn chồng Quỳnh Anh thì chăm chỉ lên mạng tìm hiểu, tham khảo ý kiến bác sĩ để có được các thực đơn “chuẩn” cho vợ, giúp con vẫn phát triển tốt, lên cân tốt còn mẹ không bị nặng nề quá nhiều. Bởi vậy mà sau khi sinh bé Gấu, Quỳnh Anh mừng rỡ khi thấy mình đã gần như lấy lại cân nặng của thời con gái.
Chỉ còn vòng bụng, cũng như các mẹ mới sinh khác, vòng bụng của Quỳnh Anh không tránh khỏi “phát tướng”, lộ rõ từng ngấn mỡ. Không hề lo lắng, sau khi sinh được hơn 2 tuần, vết mổ đã lành hẳn, hai vợ chồng bắt đầu đem “bí quyết” ra áp dụng. Vợ chồng Quỳnh Anh đặt mua bộ sản phẩm của công ty TNHH chăm sóc sức khỏe Cung Đình. Quỳnh Anh chia sẻ:
“Trước tiên, phải mua hàng có 100% nguyên liệu, nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây chất kích ứng do. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chứ tuyệt đối không dùng hàng trôi nổi, hàng hand made được quảng cáo tràn ngập trên thị trường. Mặt khác, sản phẩm chỉ dùng ngoài da để tuyệt đối an toàn khi nuôi Gấu bằng sữa mẹ.”
Đó là lí do mình lựa chọn Bộ sản phẩm giảm mỡ bụng lâu năm “Vòng eo tăng tốc” của công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe Cung Đình. Mặc dù đươc bạn bè giới thiệu, Quỳnh Anh vẫn tìm hiểu trước khi mua sản phẩm mình theo dõi, nhận thấy có khá nhiều chị em tin tưởng và sử dụng đều mang lại hiệu quả cao. Không giống như những nơi bán hàng khác, công ty không lôi kéo khách hàng bằng việc nói quá về tác dụng của sản phẩm như việc giảm eo 10-12cm trong 1 tuần sử dụng mà cần phải có sự kiên trì liên tục trong 1-1.5 tháng sử dụng.
Bộ sản phẩm GIẢM EO chỉ bao gồm các thảo dược tự nhiên như: Gừng, hồi, quế, muối, ngải cứu, cây địa liền, nghệ…, khách hàng “kĩ tính” là Quỳnh Anh đã có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cũng như tin tưởng rằng, đây chắc chắn là sản phẩm mà mình đang tìm kiếm. Chỉ sau hơn một tháng kiên trì sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, với hơn 10cm vòng eo đã giảm, Quỳnh Anh đã có thể tự tin khẳng định, việc lấy lại vòng eo “phẳng lì” và vóc dáng thon gọn  săn chắc thực ra không hề khó khăn như cô và nhiều chị em khác vẫn thường nghĩ, mà ngược lại còn vô cùng đơn giản, và có thể làm được “ngon ơ” nếu như lựa chọn đúng được sản phẩm an toàn, hiệu quả.
 Mẹ gấu mách bí kíp giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả
Chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm, Quỳnh Anh đã giảm được hơn 10 cm vòng eo
“Cảm ơn ông xã đã có công tìm được Công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe Cung Đình để giúp mình lấy lại được vẻ đẹp ngoại hình, sự tự tin sau khi sinh Gấu. Và được biết, công ty còn có bộ sản phẩm dành cho các mẹ sinh con thứ nữa nên mình đã sẵn sàng… sinh em cho Gấu mà không phải lăn tăn hay lo lắng bất kì vấn đề gì nữa rồi” – Quỳnh Anh rạng rỡ chia sẻ thêm.
 Mẹ gấu mách bí kíp giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Học hỏi mẹo tăng 3 vòng đúng chuẩn

Học hỏi mẹo tăng 3 vòng đúng chuẩn . Từ khi xuất hiện với vai Lee "cáo già" trong phim Tình yêu không có lỗi, cô nàng Apinya Sakuljaroensuk nhanh chóng nổi như cồn và bí quyết giữ gìn vóc dáng của cô cũng được không ít chị em săn lùng ráo...

Xem thêm