Nội dung
Những hình ảnh mới của Lee Hyori đang gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội. Ở tuổi 44, nữ ca sĩ vẫn quyến rũ, tràn đầy sức hút.
Lee Hyori mới đây xuất hiện trên trang bìa tháng 12 của tạp chí thời trang ELLE. Trong ảnh, Lee Hyori toát lên vẻ tự tin khi nhìn thẳng vào ống kính với thần thái gợi cảm và lôi cuốn. Đặc biệt, bờ vai, xương quai xanh và vóc dáng hoàn hảo của cô được khoe rõ trong tấm hình chụp bán nude.
Trong cuộc phỏng vấn với ELLE, Lee Hyori chia sẻ: "Gần đây tôi đang khám phá những nhà hàng và quán cà phê mới mở. Quan trọng nhất là người dân Seoul đã trở nên sành điệu đến khó tin và chỉ cần quan sát họ cũng thấy thích thú".
Sau khi phát hành đĩa đơn kỹ thuật số Hood e banbaji sau 6 năm gián đoạn, Lee Hyori bày tỏ: "Tôi đang tìm thấy niềm vui ở những khía cạnh từng khiến tôi cảm thấy khó khăn hoặc thử thách. Tôi dần nhen nhóm lại niềm đam mê với thể loại này trên sân khấu".
Lee hyori nóng bỏng trên tạp chí elle
Lee hyori nóng bỏng trên tạp chí elle
Hình ảnh trên tạp chí của Lee Hyori.
"Tôi đặt mục tiêu làm những gì gây được tiếng vang với mọi người. Nhưng việc xác định hình ảnh cụ thể để được họ đánh giá cao không phải lúc nào cũng đơn giản. Cân bằng giữa hình ảnh yêu thích của bản thân với sở thích của khán giả là một thách thức khá lớn. Nhưng tôi tin mình có thể tìm thấy định hướng cho bản thân bằng cách thử nghiệm nhiều cách tiếp cận khác nhau. Điều quan trọng là phải tiếp tục tiến bộ", “nữ hoàng quyến rũ” của Kpop nói thêm.
Lee Hyori sinh năm 1979, là ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc. Không hoạt động suốt thời gian dài nhưng nữ ca sĩ luôn giữ được sức nóng. Lee Hyori từng được mệnh danh là "Nàng tiên quốc dân" trong những ngày tham gia chương trình Family Outing.
Cô ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Fin.KL, nhưng sau đó trở thành nghệ sĩ solo. Năm 2003, cô phát hành album solo đầu tay Stylish và giành nhiều giải thưởng Nghệ sĩ của năm tại các lễ trao giải khác nhau. Năm 2006, Lee Hyori là nữ ca sĩ được trả lương cao nhất Hàn Quốc tính tới thời điểm đó khi ký hợp đồng với Mnet Media.
Lee Hyori kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon, tay guitar của ban nhạc rock Roller Coaster vào năm 2013, tại đảo Jeju. Năm 2021, SCMP ước tính giá trị tài sản ròng của Lee Hyori vào khoảng 30-40 triệu USD.
Vừa qua, Lee Hyori tới TP.HCM biểu diễn trong sự kiện GENfest. Sau đó, nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi lên trang cá nhân và bày tỏ sự yêu thích với cuộc sống bình dị ở TP.HCM.
Theo ELLE
Theo Tiền Phong

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục