Nội dung
Ở tuổi 54, Jennifer Lopez được khen "như rượu ngon" và trông trẻ hơn hàng chục tuổi nhờ những bài tập thể dục với cường độ cao và tinh thần kỷ luật.
Jennifer Lopez là một ngôi sao lớn được biết đến với sự nghiệp âm nhạc và Hollywood nhưng trong những năm gần đây, cô lại nổi tiếng nhờ vẻ ngoài dường như bất chấp tuổi tác. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên gần đây đã đăng một bức ảnh mới lên mạng xã hội của mình trong chiếc áo sexy màu đen lấp lánh với hai mảnh vải đen dài che đi phần ngực đầy gợi cảm của cô.
Những người hâm mộ của Jennifer đã choáng váng trước những bức ảnh này, mọi người thi nhau khen ngợi vẻ ngoài của cô vì mặc dù đã 54 tuổi nhưng J.Lo trông trẻ hơn tới 20 tuổi. Nhìn cô chỉ như một người phụ nữ đang ở độ tuổi ba mươi.
Bí quyết để trẻ trung như jennifer lopez
Bức ảnh được Jennifer Lopez chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Instagram.
Một người hâm mộ nhiệt tình viết: "Có thể trở nên xinh đẹp hơn khi về già không?" trong khi một người khác bình luận: "Tuổi già như rượu hảo hạng! J.Lo đẹp đến chết người!".
Tuy nhiên, một người thân cận với J.Lo - chuyên gia thể hình Dodd Romeo - đã tiết lộ bí mật đằng sau vẻ ngoài trẻ trung của nữ ca sĩ. Theo Dodd Romeo, nữ ca sĩ phải tập luyện cực kỳ chăm chỉ với chế độ tập thể dục nghiêm ngặt để có được vóc dáng tuyệt đẹp như cô đang sở hữu.
Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Oprah, huấn luyện viên Dodd Romeo cho biết Jennifer đã tập luyện cường độ cao, rèn luyện cơ thể từ một giờ đến bốn giờ mỗi ngày và thực hiện chế độ này khoảng bốn đến năm lần một tuần.
 
Theo các báo cáo khác, J.Lo tập trung vào từng bộ phận cơ thể khác nhau trong mỗi buổi tập thể dục, đặc biệt tập trung vào ba nhóm cơ chính là bắp tay, lưng và ngực. Trong khi tập luyện, người ta nói rằng nữ ca sĩ sẽ thực hiện mỗi phần này 50 lần. Sau đó, J.Lo sẽ lặp lại các động tác đó lần nữa nhưng giảm xuống còn 35 lần trước khi giảm dần bằng cách thực hiện thêm 21 lần nữa.
Bí quyết để trẻ trung như jennifer lopez
Bí quyết để trẻ trung như jennifer lopez
Trước đó, J.Lo được biết đến là người đã thử nhiều bài tập luyện khác nhau để có được những cách giữ dáng khác nhau, chẳng hạn như tập luyện chéo, nâng tạ và khiêu vũ. Johanna Sapakie, một vũ công và biên đạo múa, người đã huấn luyện J.Lo trong bốn tháng, nói rằng nữ ca sĩ đã trở thành một fan cuồng nhiệt của múa cột trong quá trình tập luyện của cô cho vai diễn điện ảnh Hustlers vào năm 2019 và sau đó là buổi biểu diễn Superbowl của cô ấy với Shakira vào năm 2020.
Trong một cuộc phỏng vấn với Women's Health, Johanna nói J.Lo rất thích việc sử dụng cột để giúp "một nhóm cơ khác" hoạt động tốt, mang đến cho cô sự dẻo dai.
Johanna nói thêm rằng vào thời điểm đó J.Lo trông thật đáng kinh ngạc do khối lượng công việc cô đã bỏ ra cho màn trình diễn của mình. Cô nói: "Thậm chí không cần đến phòng tập thể dục, cơ thể chúng tôi vẫn mệt mỏi vì chúng tôi phải hoạt động 12 giờ mỗi ngày".
Trong khi J.Lo được ca ngợi là một người rất chăm chỉ thì một huấn luyện viên nổi tiếng khác, David Kirsch, lại tiết lộ rằng ngủ nhiều cũng giúp nữ ca sĩ luôn trông tuyệt vời. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, David cho biết: "Jennifer rất tỉ mỉ trong việc ăn, ngủ và nói chung là về mọi thứ trong cuộc sống. Đó không chỉ là vấn đề vật chất - mà còn là việc biến đổi mọi khía cạnh trong cuộc sống của cô ấy nữa".
Anh nói thêm: "Mẫu số chung luôn là giấc ngủ. Nghỉ ngơi và phục hồi là rất quan trọng đối với sự phục hồi và sức khỏe tổng thể của bạn".
Theo VTV

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục