Nội dung
lavender ưu đãi làm đẹp cho chị em
Là địa chỉ làm đẹp yêu thích của 20 ngôi sao giải trí và hàng chục nghìn phụ nữ Việt, Viện thẩm mỹ Lavender tri ân tới khách hàng chương trình khuyến mại hàng loạt dịch vụ làm đẹp. Đây là cơ hội giúp các chị em tân trang nhan sắc để tỏa sáng trong các buổi tiệc và có những khuôn hình đẹp khi đi biển dịp hè này.

Giảm 5-7kg cân nặng sau 10 ngày tiết kiệm tới 25 triệu đồng
Được bạn đọc tạp chí "Tư vấn và tiêu dùng" bình chọn "Dịch vụ giảm cân dưỡng sinh là sản phẩm - dịch vụ uy tín chất lượng nhất 2013”, “Địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu Việt Nam 2014”, Viện thẩm mỹ Lavender đã giúp hàng nghìn phụ nữ Việt giảm cân thành công trong đó có không ít người nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt. Sau 4-10 buổi, mỡ thừa không những bị đào thải mà còn bị ngăn cản tích tụ, chặn đứng nguy cơ béo trở lại.
Lavender ưu đãi làm đẹp cho chị em
Đa số khách hàng hài lòng khi sở hữu vòng eo thon gọn, da dẻ săn chắc hồng hào sau khi kết thúc một liệu trình giảm cân tại Lavender.
Ưu đãi 50% làm trắng da giúp bật 2-3 tông sau 10 buổi
Bên cạnh các công nghệ tắm trắng da tự nhiên đã chứng minh hiệu quả suốt 3 năm qua, nhuộm trắng da tuy mới xuất hiện nhưng cũng được nhiều chị em yêu thích. Đây là sự kết hợp giữa serum kích trắng chiết xuất thiên nhiên và hệ thống phun sương nano hiện đại, đem tới hiệu quả cao và an toàn với mọi tình trạng da kể cả những trường hợp thương tổn do kem trộn, tắm trắng lột tẩy. Kết thúc liệu trình, làn da không hề bị hồi đen ngay cả khi đi nắng mà còn duy trì độ trắng muốt, trong veo không bở bột, lộ vân như khi tắm trắng bằng các công nghệ và kem bôi thông thường.
Lavender ưu đãi làm đẹp cho chị em
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp quyến rũ nhờ thường xuyên cập nhật những công nghệ làm trắng da mới tại Lavender.
Nâng cơ, xóa nám, thải độc chì da mặt với chi phí thấp
Trẻ ra hàng chục tuổi chỉ sau một lần trị liệu sẽ trở thành hiện thực với phái đẹp trong tháng 4 này. Tất cả các khuyết điểm trên khuôn mặt (mụn, nám, vết thâm), những dấu hiệu tố cáo tuổi già (nhăn, xệ, rãnh mũi má…) đều được đánh bay nhờ các công nghệ Thermage CPT, trị nám laser Picoway, căng da bằng chỉ Ultra Collagen… Với ưu điểm không đau, không cần nghỉ dưỡng, nhìn thấy ngay hiệu quả chỉ sau một buổi, các phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật tại Lavender là lựa chọn của các doanh nhân, ca sĩ, hoa hậu như Thu Minh, Vũ Thu Phương, Mai Phương Thúy, Jennifer Phạm...
Lavender ưu đãi làm đẹp cho chị em
Các dịch vụ trị liệu mặt công nghệ cao tại Lavender có mức giá ưu đãi tới 50%.
Ngoài ra, các dịch vụ làm đẹp khác tại Lavender như triệt lông E-laser cũng đang áp dụng mức ưu đãi 50% giúp khách hàng tiết kiệm tới hàng chục triệu đồng. Xem thêm tại đây
Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ làm đẹp yêu thích của giới doanh nhân và sao Việt
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình
Điện thoại: 04 22 199 199 hoặc 04 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender
Website: http://vienthammylavender.vn/
Tổng đải: 1900 6686
Hotline: 0967 11 9999
(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục