Nội dung
á hậu diễm trang tắm sữa chua để da như em bé
Dù đã mang thai gần 4 tháng nhưng ngoại hình của á hậu Diễm Trang vẫn không có nhiều thay đổi. Cô thậm chí còn tươi tắn và rạng rỡ hơn khi có niềm hạnh phúc lần đầu trải nghiệm thiên chức làm mẹ.
Xuất hiện tại buổi họp báo khởi động cuộc thi "Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016" người đẹp nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ mọi người xung quanh.
Khi được hỏi cô đã có những chia sẻ bổ ích để giúp cho phái đẹp thêm tự tin cũng như có đủ sức khỏe khi mang thai.
 Á hậu diễm trang tắm sữa chua để da như em bé
Sáng nay (31/3) nàng Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện rạng rỡ tại buổi giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 được diễn ra tại Tp. HCM.
Người đẹp cho biết cô cảm thấy rất vui khi Việt Nam ngày càng có nhiều cuộc thi sắc đẹp được đầu tư quy mô và chuyên nghiệp, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu là một cuộc thi mới mẻ và có những điểm nổi bật khác hẳn với các cuộc thi sắc đẹp trước đây. 
Á hậu tâm sự: "Trang rất ấn tượng với cuộc thi bởi không chỉ tìm ra được một đại diện xuất sắc cả về thể chất, tâm hồn, trí tuệ mà còn phải có khả năng hội nhập để giới thiệu những giá trị về mặt Văn hóa, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Ngoài các thiếu nữ Việt Nam hội đủ các tiêu chí, cuộc thi còn mang lại cơ hội cho tất cả các thí sinh người Việt đang học tập và sinh sống tại nước ngoài, điều này sẽ làm gắn kết tinh thần dân tộc của cộng đồng người Việt trên thế giới ".
 Á hậu diễm trang tắm sữa chua để da như em bé
Diễm Trang chọn váy ren trắng tinh tế phối hợp cùng trang sức ngọc trai.
- Cảm xúc của chị như thế nào khi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khi mang thai ?
Ban đầu Trang cũng cảm thấy bỡ ngỡ và nhiều xúc động lắm, nhưng giờ đây khi chứng kiến và nghe được nhịp tim của con, mình thật sự hạnh phúc trước những thử thách, trải nghiệm đầy mới mẻ, thiên liên của một người phụ nữ.
Thật sự mình cũng khá lo ngại về vấn đề nhan sắc khi mang thai, bởi việc xuống sắc hay làn da bị sạm đi là điều thường gặp phải, đối với những phụ nữ ở giai đoạn này.
Nên Trang đã phải cố gắng tìm hiểu, trao đổi nhiều hơn về các kinh nghiệm làm đẹp, để duy trì được sự tươi tắn, rạng rỡ mà vẫn không ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của thai nhi.
- Mang thai gần 4 tháng, bí quyết gì giúp chị vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ cùng làn da mịn màng như thế?
Đa phần phụ nữ khi mang thai ít nhiều cũng sẽ ảnh hướng đến ngoại hình, mà đặc biệt là làn da, bởi sự thay đổi đột ngột của những sắc tố da và bên trong cơ thể. Trang luôn ý thức được việc đó và đã thay đổi các thói quen làm đẹp của mình.
Trang không sử dụng những mỹ phẩm chứa nhiều chất không tốt cho bé mà thay vào đó là những lựa chọn từ thiên nhiên thuần khiết như dầu dừa, yến mạch, sữa chua hay mật ong.
Mỗi tuần hai lần mình đều sử dụng các loại mặt nạ làm từ những sản phẩm thiên nhiên kể trên để dưỡng da, và pha sữa chua với nước để tắm giúp cho làn da vẫn giữ được sự mịn màng và tươi sáng.
 Á hậu diễm trang tắm sữa chua để da như em bé
Từ khi mang thai người đẹp chuyển sang sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
- Chị có thể chia sẻ công thức để làm nên loại mặt nạ dưỡng da mà chị hay sử dụng?
Rất đơn giản thôi, bởi vì sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên chúng ta chỉ cần trộn chúng lại với nhau thành một hổn hợp, bao gồm một hũ sữa chua nguyên chất không đường, một muỗng yến mạch nguyên chất, một muỗng mật ong và trộn đều lên.
Sau đó nhẹ nhàng thoa lên mặt để trong vòng 10 đến 15 phút và rửa lại bằng nước sạch, nên sử dụng 2 lần trên tuần để duy trì được vẻ đẹp của làn da. Sử dụng sữa chua nguyên chất để tắm cũng mang lại hiệu quả tốt cho làn da phụ nữ khi mang thai.
- Vậy chị có chế độ tập thể dục đặc biệt nào để duy trì vóc dáng thon gọn thế này?
Từ lúc mang thai đến nay mình cũng không lên quá nhiều kg, chỉ lên tầm 1,5 đến 2kg nên việc tập thể thao là để có sức khỏe cho hai mẹ con chứ cũng không phải để giữ dáng, và việc tập luyện thể dục cũng phải thay đổi hoàn toàn.
Những bài tập với cường độ cao được thay thế bằng những buổi học Yoga nhẹ nhàng hoặc là đi bơi hay đi bộ.
Đi bộ là phương pháp Trang hay áp dụng nhất vì đang mang thai nên cũng cố gắng đi lại xung quanh nhà để vừa vận động và mang lại sự dẻo dai, vì ngồi một chỗ cũng không tốt cho sức khỏe và thai nhi.
Tuy nhiên bạn phải lưu ý khi tập thể thao, nên tập với cường độ vừa đủ tùy theo cơ địa của mỗi người, không tập quá sức, hãy tập những động tác nhẹ nhàng và trao đôi trước với các huấn luận viên cũng như bác sĩ để họ hướng dẫn và tư vấn cho mình.
Phụ nữ mang thai nên thường xuyên trao đổi với bác sĩ hoặc nếu có điều kiện các chị em hãy tìm một bác sĩ riêng để họ có thể tư vấn, hổ trợ về vấn đề sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và bé.
 Á hậu diễm trang tắm sữa chua để da như em bé
Diễm Trang thường đi bộ, bơi và tập yoga với cường độ nhẹ để tăng cường sức khỏe khi mang thai.
- Vấn đề ăn uống của chị có thay đổi gì kể từ khi mang thai?
Trang vẫn duy trì lối sống lành mạnh cũng như sử dụng những thực phẩm organic, ăn sạch uống sạch, để không chỉ bảo vệ sức khỏe cho bản thân mà con cung cấp những dưỡng chất tốt nhất cho em bé.
Trang chia khẩu phần ăn ra thành nhiều bữa, mối ngày khoảng 5 đến 6 bữa ăn và không ăn quá no, ăn nhiều rau quả tươi sẽ mang lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể.
Tránh những món ăn nhiều dầu mỡ hay có nhiều chất gây ảnh hưởng không tốt đến bé, tốt nhất là nên ăn uốn theo thực đơn mà bác sĩ đưa ra.
 Á hậu diễm trang tắm sữa chua để da như em bé
Cô chọn thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ để mang lại những dưỡng chất tốt nhất cho thai nhi.
- Chị có lo ngại việc nhan sắc sẽ ảnh hưởng khi mang thai?
Thật sự thì là phái đẹp ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp và rạng rỡ, nhưng điều hạnh phúc nhất của một người phụ nữ chính là thiên chức làm vợ, làm mẹ.
Điều đó thật sự thiêng liêng và nó vượt lên tất cả những nỗi lo về nhan sắc, mình phải vì chồng vì con mà cố gắng, và trên thực tế mình chỉ mang thai 9 tháng 10 ngày thôi mà, sinh xong thì vẫn có thể  tiếp tục chăm sóc sắc đẹp. ( Cười)
- Cảm ơn và chúc chị sẽ thật thành công cũng như có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục