Nội dung
Xuất hiện tham gia sự kiện, Á hậu Phương Nhi gây chú ý với gương mặt rạng rỡ và vòng 1 gợi cảm.
Vào chiều 4/8, sự kiện họp báo công bố thí sinh và trao sash của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dàn người đẹp đình đám trong showbiz Việt đã xuất hiện tham gia sự kiện này như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Thiên Ân, Mai Phương...
Tại sự kiện này, Á hậu Nguyễn Phương Nhi cũng gây chú ý khi diện trang phục gợi cảm, ôm sát khoe đường cong cơ thể. Khán giả còn rộ nghi vấn Á hậu Phương Nhi đã thực hiện trùng tu vòng 1 vì vẻ ngoài khác lạ. Trước đó, nàng hậu gen Z theo đuổi hình tượng ngọt ngào nữ tính và kín đáo.
Á hậu Phương Nhi chiếm trọn sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện họp báo công bố thí sinh và trao sash của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2023 (Nguồn: Team sự kiện)
 
Khán giả liền rộ nghi vấn Phương Nhi đã thực hiện trùng tu vòng 1
 
Lần hiếm hoi diện trang phục gợi cảm của á hậu phương nhi
Lần hiếm hoi diện trang phục gợi cảm của á hậu phương nhi
Đây được cho là 1 trong những lần hiếm hoi nàng hậu diện trang phục gợi cảm

Nguyễn Phương Nhi tham gia cuộc thi Miss World Vietnam năm 2022 và đoạt ngôi vị Á hậu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào, mỹ nhân sinh năm 2002 được công chúng gọi là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới của làng giải trí Việt. Phương Nhi là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 dự kiến tổ chức vào tháng 10/2023 tại Nhật Bản.
"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung từng dành lời khen ngợi cho người đẹp: "Phương Nhi có một nhan sắc ngọt ngào mà người khác sẽ có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng sự hoạt bát, đáng yêu của mình. Đại diện năm nay của chúng ta sẽ hòa nhập tốt với môi trường quốc tế".
Lần hiếm hoi diện trang phục gợi cảm của á hậu phương nhi
Lần hiếm hoi diện trang phục gợi cảm của á hậu phương nhi
Phương Nhi sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023

Theo Phunuso

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm