Nội dung
Loạt hình mới của Triệu Lộ Tư thu hút nhiều lời khen chê khác nhau.
 
 
Mới đây, Triệu Lộ Tư đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình mới nhất của mình với tạo hình khác lạ. Trong ảnh, Triệu Lộ Tư thử nghiệm phong cách với tóc xoăn nhìn vô cùng cá tính và sành điệu.
Mái tóc xoăn khác lạ của triệu lộ tư
Mái tóc xoăn khác lạ của triệu lộ tư
Mái tóc xoăn khác lạ của triệu lộ tư
Mái tóc xoăn khác lạ của triệu lộ tư
Phong cách mới của Triệu Lộ Tư thu hút sự chú ý của mọi người.
Loạt hình ảnh này đã thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Từ khi bước chân vào showbiz, Triệu Lộ Tư đã thường xuyên xuất hiện với hình ảnh cô nàng ngọt ngào với mái tóc buông dài tự nhiên, hoặc chỉ xoăn nhẹ. Chính vì thế, việc thay đổi phong cách mới của người đẹp khiến mọi người khá thích thú.

Tuy nhiên tạo hình này cũng nhận được nhiều lời khen chê khác nhau. Có không ít ý kiến trầm trồ trước nhan sắc của Triệu Lộ Tư và khen ngợi người đẹp không ngại thử thách với các loại tạo hình. Đồng thời khen ngợi cô nàng trông rất thời thượng với kiểu tóc mới.
Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng kiểu tóc mới này không phù hợp lắm với Triệu Lộ Tư.
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm