Nội dung
Nữ golfer Hoa Kỳ chuộng mặc "no bra" trên sân thể thao "nhà giàu".
Grace Charis được mệnh danh là hot girl làng golf nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1m67, nặng 55kg. Cô sinh năm 1999, đến từ Hoa Kỳ. Cô bắt đầu chơi golf từ khi còn học trung học phổ thông và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp sau khi học xong đại học. Hiện tại, cô còn là người mẫu tự do và là KOL nổi tiếng trên MXH với trang Instagram cá nhân thu hút 1,3 triệu người theo dõi. 
Mỗi lần ra sân, người đẹp Hoa Kỳ khiến người ta khó lòng rời mắt bởi gu ăn vận gợi cảm, tôn thể hình đẹp. Cô chuộng diện các thiết kế xẻ cổ sâu kết hợp với chân váy ngắn dáng xòe. Không chỉ thế, Grace còn táo bạo khi lăng xê mốt "no bra".
nữ thần sân golf chuộng mốt no bra gợi cảm
Grace chuộng mặc những chiếc áo xẻ cổ sâu theo phong cách "no bra" chơi golf.
Bên cạnh những lời khen dành cho vẻ đẹp gợi cảm của Grace, có một số ý kiến cho rằng, cô nàng nên tiết chế lại gu ăn mặc. Đặc biệt, golf được biết đến là môn thể thao quý tộc. Trang phục thanh lịch cũng là một trong những yếu tố khiến người ta yêu thích bộ môn này. Chính vì thế, những thiết kế áo xẻ cổ sâu của cô mặc khi ra sân được coi là không phù hợp. 
nữ thần sân golf chuộng mốt no bra gợi cảm
nữ thần sân golf chuộng mốt no bra gợi cảm
Phong cách thời trang gợi cảm đi đánh golf của Grace Charis.
Thậm chí, sau những lần golfer bị quấy nhiễu, tống tiền, đe dọa tính mạng vì mang cả phong cách cá nhân khá táo bạo đi thi đấu, một số giải đấu đã ban hành luật cấm mặc những bộ đồ bó sát, áo khoét sâu hoặc váy quá ngắn. Hơn nữa, ban tổ chức cũng nhấn mạnh thêm, các golfer ra sân thi đấu không nên quá chú trọng vào trang phục để tránh gây mất tập trung, làm ảnh hưởng đến trận đấu. 
nữ thần sân golf chuộng mốt no bra gợi cảmnữ thần sân golf chuộng mốt no bra gợi cảm
Nhiều người nhận xét, Grace có khả năng soán ngôi "nữ thần sân golf" Paige Spiranac trong tương lai vì phong cách có nhiều sự tương đồng với đàn chị nổi tiếng.
Trước đó, tờ The Sun cũng chỉ ra, Grace Charis bị nhiều người cho rằng sao chép lại hình ảnh của Paige Spiranac để nổi tiếng trên MXH. Cựu golfer thủ cho hay, cô cảm thấy khá thú vị vì điều đó chứng minh thương hiệu của cô có sức mạnh đến mức khiến người khác muốn bắt chước để thành công giống cô. 
"Tôi tự hào là nguồn cảm hứng cho những cô gái đó. Ý tôi là, họ đã thấy tôi thành công và họ biết rằng nếu sao chép chính xác những gì tôi đang làm hoặc đi theo đúng con đường tôi đi, họ cũng sẽ thành công", Paige Spiranac nói.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm