Nội dung
Sau hơn 1 năm sinh con, Son Ye Jin đã bắt đầu hoạt động năng nổ trở lại.
Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm do Son Ye Jin làm đại diện vừa tung video quảng cáo cùng loạt khoảnh khắc hậu trường trong buổi ghi hình do bà xã Hyun Bin thực hiện.
Trong loạt khoảnh khắc hậu trường, người hâm mộ đặc biệt chú ý tới khoảnh khắc Son Ye Jin diện chiếc đầm ngủ 2 dây khoe lưng trần quyến rũ.
Khoảng khắc hậu trường khoe lưng trần gợi cảm của son ye jin
Khoảng khắc hậu trường khoe lưng trần gợi cảm của son ye jin
Son Ye Jin khoe lưng trần cùng vóc dáng nuột nà hậu sinh con
Dù là hình ảnh chưa chỉnh sửa, nhưng vóc dáng nuột nà và quyến rũ của Son Ye Jin sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng vẫn khiến công chúng xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Không chỉ vóc dáng, nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và ngày càng lên hương của bà xã Hyun Bin cũng là điều khiến cộng đồng mạng thảo luận sôi nổi. Ai cũng phải công nhận rằng, hiện tại dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 42 nhưng nhan sắc cùng vẻ ngoài của Son Ye Jin vẫn được bảo dưỡng rất tốt.
Trước đó không lâu, vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin đã tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai đầu lòng. Theo chia sẻ của Son Ye Jin, con trai hiện giờ có vẻ ngoài giống cô hơn là Hyun Bin. Điều này cũng khiến cô rất tự hào.
Khoảng khắc hậu trường khoe lưng trần gợi cảm của son ye jin
Nhan sắc "mẹ 1 con" Son Ye Jin cũng được công chúng thảo luận sôi nổi
Khi xuất hiện trong một chương trình chia sẻ về bộ môn golf cách đây không lâu, Son Ye Jin cũng chia sẻ về niềm hạnh phúc cũng như áp lực của việc làm mẹ: "Hiện tại, cuộc sống của tôi xoay quanh con trai và gia đình. Tôi thực sự rất hạnh phúc. Giống như các bà mẹ khác, tôi cũng cảm thấy áp lực trong việc nuôi dạy con trai một cách tốt nhất, hay trở thành người mẹ và người vợ tốt… Dù sao đi nữa, hiện tại tôi đang sống rất hạnh phúc".
Nữ diễn viên khẳng định niềm vui mà con trai mang lại là điều cô từng được trải nghiệm: "Tất nhiên, nuôi dạy một đứa trẻ không phải điều dễ dàng. Thế nhưng niềm vui mà bé mang lại… tôi chưa từng trải qua trong đời. Có thêm nhóc tì khác là một chuyện khác. Hiện tại, tôi rất yêu con trai, thằng bé giống như quả táo trong mắt tôi".

Khoảng khắc hậu trường khoe lưng trần gợi cảm của son ye jin
Sau hơn 1 năm sinh con, Son Ye Jin đã bắt đầu tích cực trở lại công việc
Khoảng khắc hậu trường khoe lưng trần gợi cảm của son ye jin
Người hâm mộ đều chờ mong việc bà xã Hyun Bin sớm trở lại màn ảnh
Theo Phụ Nữ Số

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm