Nội dung
Ngày 3/12 vừa qua, Son Ye Jin đã có mặt trong sự kiện của một thương hiệu dược phẩm nổi tiếng với tư cách khách mời độc quyền.
Được biết, đây cũng là sự kiện đầu tiên tại Hàn Quốc Son Ye Jin tham gia hậu sinh con đầu lòng. Xuất hiện tại sự kiện, "mẹ 1 con" Son Ye Jin diện một bộ đồ trang nhã, thanh lịch màu hồng nhưng vẫn cực tôn dáng.
Có thể thấy, sau 1 năm sinh con đầu lòng, Son Ye Jin đã lấy lại được vóc dáng nuột nà trước đây. Điểm khiến công chúng chú ý hơn cả chính là loạt hình ảnh của Son Ye Jin trước ống kính "người qua đường".
Loạt hình ảnh ngay khi được chia sẻ đã lập tức gây bão mạng xã hội. Vẻ ngoài của Son Ye Jin trước ống kính "người qua đường" được nhận xét là vẫn xinh đẹp, rạng rỡ và đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, ai cũng phải công nhận rằng, nhan sắc hiện tại của Son Ye Jin không thay đổi nhiều so với thời điểm trước khi nữ diễn viên mang thai và sinh con đầu lòng. Hiện tại, người hâm mộ cũng hy vọng Son Ye Jin sẽ nhận tác phẩm mới để sớm trở lại màn ảnh.
Vài ngày trước, vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin đã tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai đầu lòng. Son Ye Jin còn phải kết thúc chuyến công tác tại New York, Mỹ trong 1 - 2 ngày rồi nhanh chóng trở về với con trai. Nữ diễn viên cũng vui vẻ tiết lộ trên trang cá nhân rằng, con trai hiện giờ có vẻ ngoài giống cô hơn là ông xã.
Son ye jin trước ống kính người qua đường
Son ye jin trước ống kính người qua đường
Nhan sắc thật của Son Ye Jin qua những bức hình chưa chỉnh sửa gây sốt mạng xã hội
Son ye jin trước ống kính người qua đường
Son ye jin trước ống kính người qua đường
Son ye jin trước ống kính người qua đường

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm