Nội dung
Một số nữ ngôi sao K-Pop không chỉ thu hút người hâm mộ bằng tài năng mà còn gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách thời trang độc đáo.
 
 
Guu thời trang tạo ra xu hướng của những ngôi sao kpop
(Ảnh: Starship Entertainment)
Ngành công nghiệp K-Pop từ trước tới nay luôn là nơi hội tụ của tài năng, sức hút và sự sáng tạo. Trong số những nữ thần tượng thế hệ 4, một số người đã hoàn toàn nổi bật khi được coi là dẫn đầu xu hướng thời trang. Đây là những ngôi sao vô cùng duyên dáng trên các bìa tạp chí thời trang và thường xuyên thu hút người hâm mộ nhờ phong cách độc đáo của bản thân.
Hãy cùng điểm qua một số ngôi sao K-Pop thế hệ mới là tín đồ thời trang hiện nay:
Jang Won Young (IVE)
Guu thời trang tạo ra xu hướng của những ngôi sao kpop
(Ảnh: Allure)
Jang Won Young là một trong những thần tượng K-Pop được yêu thích và chú ý nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Nữ thần tượng không chỉ nổi bật vì chiều cao 1m73 của mình mà còn bởi sự lựa chọn thời trang luôn tạo xu hướng.
Với vóc dáng hoàn hảo, Won Young dễ dàng phối trang phục với nhiều phong cách khác nhau, từ váy thay lịch tới trang phục dạo phố đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Thân hình chuẩn người mẫu và gu thời trang nhạy bén của thành viên IVE đã thu hút sự chú ý không chỉ của người hâm mộ mà còn của nhiều khán giả yêu thích thời trang. Điều này khiến Jang Won Young trở thành một trong những ngôi sao K-Pop thế hệ 4 được săn đón nhiều nhất hiện nay.
Ningning (aespa)
Guu thời trang tạo ra xu hướng của những ngôi sao kpop
(Ảnh: Vogue+)
Ningning là giọng ca chính của aespa và nổi lên nhờ vẻ ngoài sắc sảo và giọng hát đầy nội lực. Tuy nhiên, không chỉ có vậy, Ningning còn thể hiện bản thân là một tín đồ thời trang thực thụ.
 
Trong những sự kiện thời trang, nữ thần tượng thường khiến mọi người choáng ngợp với phong cách đặc biệt của mình. Ngoài ra, sức hấp dẫn của Ningning còn ở cách cô tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp. Nhiều khán giả cũng ca ngợi biểu cảm và thần thái của "em út" aespa trong những hình ảnh trên các tạp chí thời trang uy tín.
Yuna (ITZY)
Guu thời trang tạo ra xu hướng của những ngôi sao kpop
(Ảnh: W)
Yuna của ITZY là một trong những tín đồ thời trang đỉnh cao của thế hệ thần tượng thứ 4. Phong cách của Yuna là sự pha trộn thú vị giữa sự táo bạo và quyến rũ. Dù là trang phục dạo phố hay những chiếc váy lấp lánh trên thảm đỏ, nữ thần tượng đều dễ dàng thu hút sự chú ý của báo giới và khán giả.
Khả năng đặc biệt của Yuna chính là việc cô có thể khiến những bộ trang phục táo bạo nhất trở nên ngầu hơn. Điều này khiến ngôi sao K-Pop này trở thành nguồn cảm hứng về phong cách thời trang cho nhiều khán giả.
Chaewon (LE SSERAFIM)
Guu thời trang tạo ra xu hướng của những ngôi sao kpop
(Ảnh: W)
Chaewon ban đầu là thành viên trong nhóm nhạc dự án IZ*ONE và hiện tại đang là trưởng nhóm của LE SSERAFIM. Cô được biết đến là một thần tượng có giọng hát tốt và đa tài cùng vẻ ngoài trong sáng như thiên thần.
Mặc dù mang khuôn mặt dễ thương nhưng điều này không hạn chế phong cách thời trang của Chaewon. Nữ thần tượng thường diện những bộ trang phục từ các thương hiệu cao cấp và luôn thể hiện được thần thái và sự sang trọng của chúng. Với tư cách là đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton, Chaewon hoàn toàn có khả năng nâng tầm phong cách thời trang, tạo điểm nhấn cho các chiến dịch quảng cáo và các bộ sưu tập độc quyền.
Minnie ((G)I-DLE)
Guu thời trang tạo ra xu hướng của những ngôi sao kpop
(Ảnh: Y Magazine)
Một đại diện về tín đồ thời trang nữa chính là Minnie của (G)I-DLE. Hành trình thời trang của nữ thần tượng là sự kết hợp quyến rũ giữa sáng tạo, táo bạo và gu thẩm mỹ của riêng mình. Không chỉ là một tín đồ thời trang, Minnie còn có khả năng tạo ra xu hướng và để lại dấu ấn đặc biệt ở bất kỳ nơi nào cô tới.
Theo VTV

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm