Nội dung
Theo Reddit, tình dục mang lại những sức hút khó cưỡng nhưng đi cùng với đó là không ít lo lắng. Hơn 2.000 người từ Mỹ và châu Âu được yêu cầu xếp hạng những nỗi sợ hãi liên quan tình dục. Khảo sát cho thấy có nhiều điều để lại mối quan tâm rất lớn cho cả quý ông lẫn phụ nữ khi sex .
Khác biệt nam nữ về lo ngại sức khỏe khi sex
Ảnh minh họa: eximg
- Đàn ông lo sợ về kích thước dương vật và tình trạng xuất tinh sớm, trong khi phụ nữ lo lắng quan hệ khi có biện pháp bảo vệ và những đánh giá của đối tác về bộ ngực của mình.
- Phụ nữ ưu tiên cảm giác cực khoái khi quan hệ tình dục , còn người đàn ông quan tâm nhiều hơn đến vấn đề làm sao để đưa đối tác đến cao trào.
- Cả hai giới đều lo lắng về lông trên cơ thể ảnh hưởng đến ham muốn của đối tác và lo sợ không hấp dẫn khi khỏa thân.
- Người châu Âu quan tâm nhiều đến những tiếng động phát ra khi hưng phấn, việc nói sai tên bạn tình hoặc quá thô tục.  
- Phụ nữ ngại thổ lộ khi đối tác làm điều gì đó khiến họ không thoải mái trong khoảnh khắc thân mật và lo lắng lúc không được trả lời về những điều thắc mắc.
- Mọi người đều lo sợ khi đối tác được chẩn đoán mắc bệnh tình dục.
- Phụ nữ lo sợ hơn nam giới về việc có thai ngoài ý muốn.
Mỹ Lê

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 thứ không nên uống và 10 thứ không nên ăn khi bụng đói

Uống nước trà: Uống trà xanh khi đói sẽ khiến bạn bị cồn ruột, các hoạt chất của trà xanh khiến dịch vị của dạ dày tiết ra nhiều hơn, khiến hệ tiêu hóa bị suy giảm chức năng. Nếu uống nhiều lúc đói sẽ khiến bạn bị “say” với biểu hiện chóng mặt, chân tay bủn rủn, dạ dày co cóp liên hồi khiến bạn thấy đói cồn cào.

Xem thêm  

Tác hại khi ở trong nhà quá nhiều

Ngoài ra, loạt thí nghiệm từ Đại học Rochester (Mỹ) phát hiện dành thời gian bên cây xanh và môi trường tự nhiên tăng cường sức sống lên 40%. Trong khi đó, ngồi lỳ trong nhà làm năng lượng tinh thần, thể chất giảm sút.

Xem thêm  

Đau nhức lưng không rõ nguyên nhân

Em 26 tuổi, có con 18 tháng, đã đặt vòng hơn một năm. Em bị đau nhức vùng lưng dưới gần nửa tháng nay không rõ nguyên nhân, 15 ngày trước có đi xe máy liên tục hơn 1.000 km. Mong bác sĩ tư vấn. (Lan).

Xem thêm