Nội dung
Chiếc Honda Dream II rao bán giá 50 triệu đồng thuộc sở hữu của một người dùng ở Hà Nội. Theo chia sẻ của anh này, xe vẫn giữ nước sơn "zin" màu mận chín, hình thức đẹp. Chiếc xe được đăng ký lần đầu năm 1998, trải qua 2 đời chủ và đã vận hành khoảng 20.000 km.
Cũng theo chủ nhân chiếc xe, mặc dù không xuất sắc như những chiếc Honda Dream II trùm mền có giá bán cả trăm triệu đồng, mẫu xe anh sở hữu vẫn còn khá đẹp. Mức giá 50 triệu đồng có thể phù hợp với những người yêu thích dòng xe này thực sự.
Honda dream ii đời cũ được rao bán giá 50 triệu đồng
Chiếc Honda Dream II đăng ký năm 1998, chạy 20.000 km và tình trạng còn tốt được rao bán với giá 50 triệu đồng ở Hà Nội.
Dòng Honda Dream II nhập khẩu từ Thái Lan xuất hiện ở Việt Nam những năm thập niên 1990. Mẫu xe này sử dụng động cơ 100cc, hộp số 4 cấp, số tròn.
Không chỉ có giá trị khi mới có mặt tại Việt Nam, sau hàng chục năm, nhiều chiếc Honda Dream II hàng hiếm, ít sử dụng hiện được rao bán với giá từ 80 đến 150 triệu đồng.
Nhiều người cho rằng, mức giá này là quá cao. Tuy nhiên, với dân sưu tầm hàng độc và giới kinh doanh xe máy, hiện tượng này phản ánh đúng giá trị của xe.
Trên thị trường xe máy hiện nay, những chiếc Honda Super Dream 100 sản xuất ở Việt Nam dán tem Dream II hiện cũng có giá bán đến 33 triệu đồng. Trong khi đó, dòng xe thay thế là Super Dream 110 dù có giá bán rẻ nhưng lại không mấy hút khách.

Tham khảo giá bán xe ô tô tại chợ mua bán oto toàn quốc ÔCAR.vn.
Tại đây bạn có thể tham khảo nhanh giá xe của các dòng xe: oto ford, oto mercedes, oto toyota với thông tin giá được cập nhật mới nhất từ người đăng bán. Ngoài ra tại đây có đăng bán các dòng xe oto cũ như:

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục