Nội dung
Chiêm ngưỡng 5 chiếc ducati độ đẹp nhất mọi thời đạiducati độ đẹp nhất mọi thời đại hình ảnh 1" width="867" height="447" />
Ducati Monster S4R: Mẫu xe do nhà thiết kế Paolo Tesio tùy biến, được điều chỉnh hệ khung phía sau và sở hữu yên mới. Ngoài ra, xe còn được thiết kế lại với nhiều chi tiết lạ đến từ cụm đèn, giảm xóc, ống xả. Đây là mẫu xe mạnh nhất của dòng xe Ducati tại thời điểm bán, với khối động cơ chữ L 996 phân khối.
 
Chiêm ngưỡng 5 chiếc ducati độ đẹp nhất mọi thời đại
M900: Max Hazan là một trong những cái tên rất nổi tiếng trong làng độ xe thế giới. Từ mẫu Monster 900 cũ mua được trên eBay, Hazan đã thiết kế lại hoàn toàn chiếc xe. Thật khó để nhận ra nguyên bản của Monster 900 khi nhìn vào bản độ của Hazan. Nhiều chi tiết trên xe như hệ khung, hệ thống xả, bình xăng đều được thực hiện thủ công đầy tinh tế và sáng tạo.
Chiêm ngưỡng 5 chiếc ducati độ đẹp nhất mọi thời đại
Flat Red II: Phiên bản độ được hãng JvB-Moto của Đức giới thiệu ra thị trường châu Âu. Xe có phuộc trước và giảm xóc sau của hãng Ohlins cùng bộ mâm đúc OZ để cắt giảm trọng lượng.
Những phụ kiện được chế tạo thủ công từ nhôm xuất hiện khắp nơi, từ vỏ két làm mát dầu đến hốc gió trên chắn bùn trước.
Chiêm ngưỡng 5 chiếc ducati độ đẹp nhất mọi thời đại
Mostro Della Strada: Nhà thiết kế Stradafab đã chỉnh sửa "con quái vật" Ducati S4RS theo phong cách retro với hệ khung phụ bằng titanium, gắp sau và bộ vành hợp kim magie Marchesini, giúp khối lượng xe nhẹ hơn. Những “đồ chơi” được gia công riêng bằng máy CNC của Rizoma (gương, tay nắm), ống xả độ cũng làm tăng vẻ đẹp cho chiếc xe.  
 
Chiêm ngưỡng 5 chiếc ducati độ đẹp nhất mọi thời đại
Ducati Monster 1100 evo “Rat Army”: Đây là sự kết hợp giữa 3 nhà độ xe lớn ở Nga: Timokhin Custom Design (TCD), Fitil DMC và GRHV. Bình xăng được làm thủ công bằng nhôm. Màu sơn, đĩa, yên xe bọc da, ly hợp khô STM, hệ thống phanh, đèn LED... được làm công phu. Xe đứng thứ 6 trong cuộc thi Moscow Custom & Tuning Show năm 2015 hạng mục “Freestyle”.


Tham khảo giá bán xe ô tô tại chợ mua bán oto toàn quốc ÔCAR.vn.
Tại đây bạn có thể tham khảo nhanh giá xe của các dòng xe: oto ford, oto mercedes, oto toyota với thông tin giá được cập nhật mới nhất từ người đăng bán. Ngoài ra tại đây có đăng bán các dòng xe oto cũ như:

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục