Nội dung
Và liên tục chương trình xe độ ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau gặp lại một bản Honda Air Blade 125 với diện mạo gần như khác biệt hoàn toàn được nâng cấp bằng những món đồ chơi tên tuổi đang hot hiện nay trên thị trường.

Honda air blade 125 độ nhẹ nhàng với phong cách cá tính
Honda Air Blade độ nhẹ nhàng với phong cách xám Titan

Honda air blade 125 độ nhẹ nhàng với phong cách cá tính

Cùm tay thắng Brembo Crosa Corta, đây là phiên bản nâng cấp từ dòng RCS 19 có ngoại hình to lớn và làm nổi bật đầu xe một cách hoàn hảo, ngoài ra còn có bình dầu kiểu Brembo đi kèm nắp trên CNC làm ổ chứa dầu phụ.

Honda air blade 125 độ nhẹ nhàng với phong cách cá tính
Tận dụng tay côn kiểu dáng CRG GP để kiểm soát phanh sau cho chiếc Air Blade độ, bộ cùm này tuy khá đẹp nhưng ráp lên các mẫu xe ga sẽ làm mất đi chế độ khóa thắng cơ bản của xe.

Honda air blade 125 độ nhẹ nhàng với phong cách cá tính
Phía sau tay lái là bộ trợ lực Matris đồ chơi cho khả năng ổn định chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao.

Honda air blade 125 độ nhẹ nhàng với phong cách cá tính
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ nhìn thấy hình ảnh của heo dầu Brembo logo lớn màu đỏ 2 piston đối xứng có ngoại hình được làm bằng chất liệu nhôm đúc khá nổi bật, chi tiết đĩa thắng đã được thay đổi với kích thước 220mm đến đi kèm cùng dây dầu Morin đỏ.

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân bàn điện tử 300kg , cân bàn điện tử 500kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Winner X nóng bỏng hơn sau ca phẫu thuật

Winner X một chiếc xe vừa ra mắt không lâu nhưng đã xuất hiện những bản độ cực kì chất lượng về cả hiệu năng lẫn phần nhìn. Bản độ ngày hôm nay mình giới thiệu cho các bạn cũng nằm một trong số đó. Bây giờ các bạn hãy cùng mình tìm hiểu chiếc Winner X độ nóng bỏng này !

Xem thêm  

Sirius độ như vậy có phải chất

Chiếc Sirius mình sắp đem đến cho các bạn không những sở hữu những món đồ chơi đẹp mà dàn ngoài của nó cũng rất ngầu bởi những chi tiết đục khoét trên dàn áo vô cùng nghệ thuật và đẹp ngất ngây.

Xem thêm  

Chiếc NVX 155 độ bình xăng lên tới 9 lít đầu tiên

NVX 155 là 1 dòng xe tay ga thể thao ở hạng 155cc của Yamaha tại thị trường Việt nam. NVX 155 vốn áp dụng khá nhiều công nghệ hiện đại như Blue Core, VVA, đồng hồ Full TFT LCD,...cùng khá nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, sở hữu bình xăng 4,6 lít vẫn chưa thoả sức biker chơi xe.

Xem thêm  

Honda SH Việt 2017 độ Body KIT lên SH 300i

Honda SH125/150i 2017 và SH300i đều là những chiếc xe mà rất nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng và thanh lịch mà nó đem lại. Riêng với SH300i đó là 1 biểu tượng của sự đẳng cấp và tinh tế, thể hiện tất cả tinh hoa mà Honda dành cho dòng xe tay ga của mình.

Xem thêm