Nội dung
Chiếc Sirius mình sắp đem đến cho các bạn không những sở hữu những món đồ chơi đẹp mà dàn ngoài của nó cũng rất ngầu bởi những chi tiết đục khoét trên dàn áo vô cùng nghệ thuật và đẹp ngất ngây.

Sirius độ như vậy có phải chất
Hiệu năng thắng trở nên mạnh mẽ và êm diệu hơn là nhờ cùm thắng RCB đi liền bình dầu. Không những tăng hiệu năng mà cùm thắng này còn làm điểm nhấn trên tổng thể con xe màu trắng.

Sirius độ như vậy có phải chất
Để gắn được cùm tăng tốc thì chủ nhân đã phải thu gọn cùm đề bằng cùm đề Domino, cùm công tắc cũng đến từ thương hiệu Domino đem lại sự đồng bộ. Đồng hồ nguyên bản được thế chỗ bởi đồng hồ Koso Uma, phiên bản này gắn cho Exciter 4 số và Sirius không cần chế bợ rất tiện lợi.

Sirius độ như vậy có phải chất
Dàn chân trước trở nên cứng cáp hơn nhờ niềng Yoko và bộ căm sáng bóng. Heo dầu và đĩa thắng RCB kết hợp với nhau đem lại hiệu năng thắng ổn định. Truyền dầu cho con heo là cọng dây dầu Morin không bị biến dạng bởi nhiệt độ dầu khi sôi.

Sirius độ như vậy có phải chất
Góc ảnh này lộ ra đèn trợ sáng của con xe, đèn này sẽ cho hiệu năng sáng tốt hơn, thích hợp với người hay đi đêm. Nổi trội nhất trong góc ảnh là phần lọc gió 'to lớn' lộ hẳn ra bên ngoài cực kì hầm hố.

Sirius độ như vậy có phải chất
Phuộc sau là một cặp phuộc đồ chơi màu xanh và phần ti màu vàng. Cặp phuộc màu xanh này đồng nhất với tay dắt sau tạo ra tổng thể hài hòa hơn.

Sirius độ như vậy có phải chất
Tổng thể chiếc xe khi khoe dáng cùng những người bạn...

Nguồn ảnh : Trần Mạnh
>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân sàn điện tử , cân xe tải điện tử giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chiếc NVX 155 độ bình xăng lên tới 9 lít đầu tiên

NVX 155 là 1 dòng xe tay ga thể thao ở hạng 155cc của Yamaha tại thị trường Việt nam. NVX 155 vốn áp dụng khá nhiều công nghệ hiện đại như Blue Core, VVA, đồng hồ Full TFT LCD,...cùng khá nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, sở hữu bình xăng 4,6 lít vẫn chưa thoả sức biker chơi xe.

Xem thêm  

Honda SH Việt 2017 độ Body KIT lên SH 300i

Honda SH125/150i 2017 và SH300i đều là những chiếc xe mà rất nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng và thanh lịch mà nó đem lại. Riêng với SH300i đó là 1 biểu tượng của sự đẳng cấp và tinh tế, thể hiện tất cả tinh hoa mà Honda dành cho dòng xe tay ga của mình.

Xem thêm  

Chiếc Wave độ làm người xem mê mệt bằng dàn đồ chơi uy lực

Ngay bây giờ, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng chiếc Wave độ của anh Sơn Cầm Đồ - Một người có tình yêu mãnh liệt với những dòng Wave nhỏ đặc biệt là Wave Thái 110. Anh ấy đã 'lì xì' cho xế cưng của mình bằng những món đồ chơi giá trị khủng, tăng cao độ sang trọng và nâng cấp hiệu năng cho chiếc xe.

Xem thêm  

Wave độ phong cách Repsol hút hồn AE

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một chiếc Wave độ phong cách Repsol cực đẹp mà chưa bao giờ các bạn được chiêm ngưỡng. Chủ xe tuy còn trẻ tuổi nhưng gu thẩm mỹ tinh tế của anh chàng này chắc chắn sẽ làm cho anh em thích thú.

Xem thêm