Nội dung
1. Hoa Xuân chào đón mùa xuân
Hoạ tiết Floral trên áo sơmi đã trở thành một biểu tượng rất nổi tiếng ở Hawai. Ngày nay ta có thể dễ dàng thấy được hình bóng hoạ tiết này bởi khả năng kết hợp rất tinh tế.
Tuy nhiên, hoạ tiết này sẽ rất khó lường nếu bạn không chú ý tới việc 'mix & match' đúng cách. Do đó, với những chiếc áo sơmi Floral bạn có thể đơn giản kết hợp cùng một bộ suit với tông trung tính để đem lại sự hài hoà màu sắc.
 
Gợi ý trang phục đầu xuân cho nam giới cá tính
Ngoài áo, quần Floral cũng là một lựa chọn không tồi.
Nếu bạn đã có 1 chiếc áo hay quần Floral mà muốn tìm phần còn lại cho bộ trang phục của mình thì hãy tìm kiếm tại đến các cửa hàng của Biluxury hoặc gọi điện để được tư vấn.
2. Camo cho những chàng trai năng động
Không thể phủ nhận Camo là một trong số những hoạ tiết phổ biến nhất trong xu hướng thời trang nam hiện nay, có lẽ là bởi vì nó không hề kén người mặc. Bạn gần như có thể kết hợp Camo với hầu hết các bộ trang phục thường ngày của mình.
Gợi ý trang phục đầu xuân cho nam giới cá tính
Một phong cách cực chất và 'sporty' với hoạ tiết Camo.
Nhờ bản tính linh hoạt và thông dụng, áo khoác là item mà bạn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo. Ngoại trừ màu trắng thì việc phối tông màu quá sáng cũng sẽ khó có thể cho bạn một kết quả khả quan.
Gợi ý trang phục đầu xuân cho nam giới cá tính
Hoặc bạn có thể lựa chọn phụ kiện với hoạ tiết này.
3. Áo kẻ ngang, nốt nhạc xưa nhưng không bao giờ lỗi mốt
Bạn có rất nhiều cách để biến tấu kiểu hoạ tiết kẻ ngang cho phù hợp nhất theo cách của riêng mình. Thông thường, áo kẻ ngang được kết hợp với chinos hoặc jeans đen cùng một đôi sneaker Vans là một bản phối kinh điển.
Gợi ý trang phục đầu xuân cho nam giới cá tính
Sọc trắng, sọc đen, từng đường kẻ thẳng tắp ngay ngắn trên những chiếc áo đều thể hiện một cái tôi độc đáo của từng người mặc. Có người điềm đạm,ung dung, rụt rè. Có người lại mạnh mẽ, tinh nghịch, cá tính. Mặc dù cùng chung một hoạ tiết, nhưng tất cả đều thể hiện trên từng phương diện khác nhau. Có lẽ đó chính là vẻ đẹp bí ẩn của những chiếc áo kẻ ngang này.
Bạn có thể tìm cho mình những chiếc áo len kẻ ngang
4. Năm mới nhẹ nhàng cùng tông màu trung tính
Trong các xu hướng thời trang, có lẽ trung tính là tông màu được ưa chuộng và phổ biến nhất. Từ đen, trắng, be, khaki,.. cho tới những sắc màu xanh. Màu trung tính đặc biệt có thể kết hợp với tất cả mọi thứ. Mặc dù, phối 'ton-sur-ton' màu trung tính nghe có vẻ khá nhàm chán và có phần không bắt mắt. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chơi đùa với màu sắc và biến hoá chúng thành một bộ outfit gần như 'all-white'.
Gợi ý trang phục đầu xuân cho nam giới cá tính
Màu trắng và màu be là những người bạn đồng hành tuyệt vời.
Lời kết
Những gợi ý trên đây hoàn toàn là những cách mix & match trong tầm với và phù hợp với phong cách casual hàng ngày của mỗi chúng ta, và hy vọng chúng thực sự hữu ích cho các độc giả trẻ của chúng tôi trong việc chọn lựa ra những look hợp nhất với phong cách của bản thân trong những ngày đầu Xuân này.
>>> Bạn đang tìm áo khoác namsuit namáo len nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục