Nội dung
1. Mong muốn tạo ra sự đột phá về chất lượng
Lý do chất liệu thời trang poly spun được Biluxury lựa chọn trước tiên là bởi đây là một loại sợi tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới như Indonesia và Thailand. Đây là những quốc gia có nền văn hóa cũng như các điều kiện khí hậu mang nhiều nét tương đồng với Việt Nam. Do đó đây chắc chắn sẽ trở thành loại vải được ưa chuộng tại Việt Nam với những đặc tính ít loại vải có được. Tuy nhiên, đây cũng là bước đi khá táo bạo trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm vì đây là loại vải chưa được nhiều người biết đến. Trên thị trường thời trang hiện nay mới chỉ xuất hiện các loại sợi truyền thống như Cotton, Visco… và Bamboo. Chính vì vậy, có thể nói lựa chọn poly spun là cách để Biluxury tiến một bước dài để bắt kịp xu hướng thời trang trên thế giới.
Sơ mi pun - món quà tuyệt vời dành cho nam cá tính
2. Đặc tính tự nhiên hoàn hảo
Quá trình hóa học tạo ra các polyester hoàn chỉnh được gọi là quá trình trùng hợp. Có bốn dạng sợi polyester cơ bản là sợi filament, xơ, sợi thô, và fiberfill. Trong đó, sợi poly spun có nhiều ưu thế hơn khi so sánh với các loại sợi polyester thông thường là có thể thấm hút mồ hôi gần như cotton, tạo cảm giác thoáng mát. Chính những đặc tính này làm cho Poly spun trở thành một loại vải hoàn hảo đối với những ứng dụng, chống bụi và chống nhiệt cao.
Nếu như sợi cotton rất dễ bị tấn công bởi vi sinh vật, đặc biệt là nấm mốc thì khả năng hấp thụ thấp của Poly spun lại giúp nó tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Vải poly spun không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc.
Về độ bền của vải, với đặc tính giữ màu cao và độ bền của vải tốt hơn đối với sợi cotton. Bởi lẽ, cotton rất dễ bị tấn công bởi axit, cả axit loãng nóng hoặc đặc nguội. Vì vậy, nếu xử lý không đúng cách, axit từ các quá trình nhuộm, quá trình thành phẩm còn sót lại trong sợi cotton làm giảm độ bền của sợi.

Sơ mi pun - món quà tuyệt vời dành cho nam cá tính
3. Đặc tính công nghệ không thể chê
Sử dụng vải sợi spun để may áo sơ mi sẽ mang lại cho người mặc cảm giác thoáng mát, mềm mại, dễ chịu hơn so với sợi vải cotton. Bên cạnh đó, áo còn có một ưu điểm là mặc vào mùa hè rất mát mẻ, nhưng vào mùa đông lại cảm thấy ấm áp, giúp mọi người cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Trong khi đó, sợi cotton mình vải cứng, có cảm giác khô khi mặc. Ngoài ra, sợi poly spun luôn giữ màu sắc đẹp, lâu phai, tinh tế, giúp cho các nhà thiết kế của Biluxury có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn.
 Một ưu điểm vượt trội của poly spun chính là mặt vải luôn bóng mịn, không nhăn giúp người mặc không phải tốn thời gian và công sức để là ủi trang phục và đặc biệt màu vải luôn bền đẹp, tự nhiên dù trải qua nhiều lần giặt. Trong khi đó, những chiếc áo sơ mi từ sợi cotton lại hay nhăn và dễ xuống màu. Với ưu điểm này, phái mạnh có thể tự tin xuất hiện mọi nơi mà không lo áo nhăn hay dễ phai màu.
Sơ mi pun - món quà tuyệt vời dành cho nam cá tính
Biluxury đã chọn sợi vải poly spun để mang đến cho khách hàng những món quà tuyệt vời nhất. Còn bạn, bạn có muốn chọn cho mình một chiếc sơ mi spun 
>>> Bạn đang tìm quần jogger namquần short namthắt lưng hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục