Nội dung
Trước khi nói về niềm đam mê của mình chúng tôi muốn kể cho các bạn nghe về câu chuyện của một trong những thương hiệu thời trang trang hàng đầu thế giới – Dior.
Thương hiệu Dior do Christian Dior sáng lập. Ngay từ nhỏ, cha mẹ ông kiên quyết muốn ông học ngành chính trị và để họ vui lòng. Vì phải nghe lời cha mẹ, Dior nhập học trường Ecoledes Sciences Politiques giai đoạn 1920 - 1925 nhưng vẫn không từ bỏ giấc mơ thời trang của mình. Để thỏa mãn niềm đam mê với thời trang, vừa đi học, ông vừa bán các bản phác thảo với giá 10 cent trên phố.
Nơi những chiếc áo sơ mi không chỉ là thời trang đâu
Vài năm sau khi tốt nghiệp, gia đình Dior gặp biến cố càng thôi thúc ông theo đuổi niềm đam mê của mình. Sau khi làm việc tại một số thương hiệu thời trang tại Pháp, Christian mở cửa hàng riêng vào năm 1946 với tên gọi Corolle. Từ đó ông đã xây dựng và phát triển thành công thương hiệu thời trang Dior.
Có thể các bạn sẽ nghĩ mọi sự so sánh đều khập khiễng. Nhưng ở đây chúng tôi không hề có ý định so sánh mình với bất cứ thương hiệu thời trang nào khác mà chúng tôi chỉ muốn nói tới niềm đam mê. Bởi những quyết tâm, cố gắng theo đuổi điều mình mong ước đều mang tên 'niềm đam mê'. Vậy thì đam mê của người này hay của người kia đâu có khác nhau, mà nếu khác thì có chăng chỉ là niềm đam mê ấy rồi sẽ đưa họ đến với những mục đích cao đẹp nào.
Nơi những chiếc áo sơ mi không chỉ là thời trang đâu
Quay trở lại với những chiếc áo sơ mi, tưởng chừng là những chiếc áo đơn giản nhưng đối với người thiết kế, nhà sản xuất lại là một bài toán khó vô cùng. Làm sao để chiếc áo đơn giản ấy ngày càng đẹp hơn, giúp người mặc không có cảm giác nhàm chán khi nhắc đến áo sơ mi... Từ chất liệu sản phẩm, pha màu, họa tiết, thiết kế, form dáng đến trưng bày sản phẩm đều là sự tâm huyết và mong muốn cải tiến sản phẩm của nhà sản xuất.
Nơi những chiếc áo sơ mi không chỉ là thời trang đâu
Niềm đam mê với áo sơ mi không chỉ được chúng tôi nuôi dưỡng trong từng sản phẩm mà nó còn cháy mãi trong nhịp thở của mỗi thành viên khi được khách hàng tin tưởng trải nghiệm và đồng hành hơn 6 năm qua. Chính vì vậy, niềm hạnh phúc của Biluxury đôi khi chỉ đơn giản là sự ra đời của một chiếc sơ mi mới, được nhìn ngắm khách hàng khoác trên mình chiếc áo ấy và được khách hàng dành tặng những lời động viên, khen ngợi.
Nếu bạn có cùng niềm đam mê với chúng tôi thì đừng ngại ngần chia sẻ nó với chúng tôi và bùng cháy hết mình với niềm đam mê đó
>>> Bạn đang tìm quần jeanquần tây namquần kaki nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục