Nội dung
Cách chọn sơ mi nam đầy phong cách và ấn tượng với những chiếc áo sơ mi và vest thời trang.
Guu4you.com chúng tôi muôn giới thiệu đến các bạn cách chọn áo sơ mi nam kết hơp với áo vest cho chàng trai công sở trong thời trang.

Dành cho những chàng trai công sở yêu thích sự đơn giản, chiếc sơ mi nam kẻ sọc dọc sẽ là sự lựa chọn thật hợp lý. Với sự kết hợp giữa kiểu dáng sơ mi truyền thống và những đường kẻ sọc thời trang, chiếc áo sơ mi đẹp trở nên thật sang trọng và lịch lãm.
Gợi ý bí quyết chọn sơ mi nam sành điệu cho chàng
Những chàng trai yêu thích phong cách hiện đại có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi màu xanh thời trang giá. Để giúp chiếc áo không còn đơn điệu, điểm nhấn sọc trắng đỏ nổi bật đã mang đến nhiều thú vị mới mẻ.
Gợi ý bí quyết chọn sơ mi nam sành điệu cho chàng
Để thay đổi phong cách quen thuộc, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi kẻ sọc ngang cá tính. Với thiết kế thời trang trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần lịch lãm, chiếc áo hoàn toàn thích hợp với môi trường công sở.
Gợi ý bí quyết chọn sơ mi nam sành điệu cho chàng
Chàng trai công sở hiện đại sẽ cảm thấy thật hài lòng với chiếc áo sơ mi thời trang. Được làm từ chất liệu cotton cao cấp, chiếc áo sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái và dễ chịu khi mặc.
Gợi ý bí quyết chọn sơ mi nam sành điệu cho chàng
Bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi ca rô trẻ trung và năng động để kết hợp cùng quần tây lịch lãm. Với thiết kế trẻ trung, chiếc áo sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và thu hút mỗi khi đến công sở.
Gợi ý bí quyết chọn sơ mi nam sành điệu cho chàng
Phong cách sang trọng của chiếc áo sơ mi công sở tay dài sẽ giúp các chàng trai thêm phần tự tin. Với thiết kế cách điệu ấn tượng ở đường cúc áo, chiếc áo trở nên thật đặc biệt và thu hút.
Gợi ý bí quyết chọn sơ mi nam sành điệu cho chàng
Thiết kế ấn tượng của chiếc áo sơ mi trắng phối xanh sẽ mang đến cho chàng trai công sở phong cách sành điệu. Với chiếc áo này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần jean hay quần tây đều thích hợp.
Gợi ý bí quyết chọn sơ mi nam sành điệu cho chàng
Chiếc áo sơ mi ca rô phối màu dộc đáo sẽ mang đến cho phái nam ấn tượng thật mạnh mẽ khi đến công sở. Với chiếc áo thời trang này, bạn có thể phối cùng vest nam công sở để trở nên thật nổi bật và thu hút.
Gợi ý bí quyết chọn sơ mi nam sành điệu cho chàng
Vào những ngày phải gặp đối tác, khách hàng hay tham gia các buổi hợp, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo vest công sở. Với kiểu dáng vest truyền thống, chiếc áo sẽ giúp mang lại cho bạn vẻ lịch lãm, sang trọng nhưng cũng khôn kém phần ấn tượng.
Gợi ý bí quyết chọn sơ mi nam sành điệu cho chàng
Nếu sở hữu thân hình nam tính, mạnh mẽ, bạn đừng ngần ngại chọn cho mình chiếc áo vest thời trang ấn tượng. Với kiểu dáng body, chiếc áo không chỉ giúp bạn trở nên thật lịch lãm khi đến công sở mà còn giúp bạn khéo léo khoe vóc dáng của mình.

Trên đây là hướng dẫn cách chọn áo sơ mi nam kết hợp với chiếc áo vest cho chàng tri tự tin duyên dáng thời trang mà chúng tôi vừa trình bày, hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một trang phục phù hợp nhất!

Thông tin gợi ý:
shop thời trang nam cao cấp NAZAFU chuyên thiết kế và sản xuất quần áo nam  thời trang công sởchuẩn men.
Nếu có nhu cầu mua sắm sản phẩm quần áo nam thời trang cao cấp các bạn có thể ghé qua shop để biết thêm chi tiết

SHOP THỜI TRANG NAZAFU
Website: https://www.nazafu.com/
Địa chỉ: 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chọn bộ vest hoàn hảo cho chàng

Vậy thì bạn không thể nào sai lầm khi chọn cho mình một bộ vest đen, xanh navy, hoặc xám tro. Nếu bản thân là muốn bộc lộ phong cách và sự ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu sáng, chất liệu lạ, hay ngay cả hoa văn trên vải cũng là ý kiến khá hay.

Xem thêm  

Cách là áo sơ mi khi đi du lịch

Đối với những nếp gấp xếp ly của áo, trước khi đặt bàn là lên cần phải xếp và vuốt cho chúng nằm đúng vị trí. Là từng nếp một. Tránh là chồng lên nhau tạo thành nhiều ly làm xấu áo.

Xem thêm  

Sơ mi trắng cho chàng trẻ trung đến công sở

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt với áo khoác da hoặc chiếc áo len màu sắc, quần âu và quần shorts trẻ trung hơn. Ở mọi thời điểm, chiếc áo có thể giúp cánh mày râu tạo nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…

Xem thêm