Nội dung
Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần chuẩn "thần tiên tỷ tỷ".
Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, Đặng Thu Thảo gần như rời khỏi ngành giải trí. Nàng hậu hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của giới giải trí.
Vài tháng trở lại đây, Đặng Thu Thảo bắt đầu hoạt động nhiều hơn trên các nền tảng mạng xã hội và cũng nhiệt tình tương tác với người hâm mộ.
Góc nghiêng thần thánh của hoa hậu đặng thu thảo
Đặng Thu Thảo khoe góc nghiêng đẹp hoàn hảo
Góc nghiêng thần thánh của hoa hậu đặng thu thảo
Nhan sắc Đặng Thu Thảo được đánh giá ngày càng thăng hạng
Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 có đăng tải lên trang cá nhân hoạt động cuối tuần của mình. Người đẹp khoe loạt khoảnh khắc đi thưởng thức tranh cùng vài bạn bè.
Trong loạt hình mới, Đặng Thu Thảo xuất hiện với chiếc đầm ghi không tay với kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn, chuẩn phong cách "nàng dâu hào môn". Ở bức hình chụp chân chung, Hoa hậu Việt Nam 2012, khoe góc nghiêng chuẩn đẹp hoàn hảo với ngũ quan cực kỳ cân đối.
Góc nghiêng thần thánh của hoa hậu đặng thu thảo
Trong bất cứ hoàn cảnh nào, nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn luôn nổi bật
Tới nay đã gần 1 thập kỷ kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, nhan sắc Đặng Thu Thảo vẫn luôn nằm trong Top đầu những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút bậc nhất Vbiz.
So với thời điểm khi mới đăng quang, nhan sắc hiện giờ của Đặng Thu Thảo được nhận xét là ngày càng đẹp và cuốn hút hơn. Dù đã ở tuổi 32 và là "mẹ 2 con", nhưng vẻ ngoài của Đặng Thu Thảo vẫn không hề có dấu hiệu xuống sắc, ngược lại ngày càng thăng hạng theo thời gian. Chính vì vậy, người hâm mộ vẫn luôn ưu ái dành tặng cho Hoa hậu Việt Nam 2012 danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt.
Theo Phụ Nữ Mới

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục