Nội dung
Triệu phú 21 tuổi Aleem Iqbal, biệt danh "Lord" Aleem, là chủ sở hữu của cả 5 siêu xe đứng nối đuôi trên một con phố ở Birmingham, Anh vào ngày 23/7. Video được một chủ quán bar trên phố Hurst ghi lại và đăng trên Youtube.
 
Các tài xế của những chiếc siêu xe, với chiếc thấp nhất giá khoảng 259.000 USD tại Anh, được cho là bỏ xe giữa đường để tới dự một đám cưới diễn ra gần đó, theo Birminghammail.
Là đồng sở hữu của một doanh nghiệp cho thuê xe cùng bố mình, aleem iqbal rất nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Anh có 530.000 người theo dõi trên Instagram, 60.000 trên Twitter, 270.000 trên Youtube và 170.000 trên Facebook.
Dàn siêu xe của thiếu gia gây tắc đường
Aleem Iqbal đứng trên 2 chiếc Rolls-Royce với một chiếc gắn biển "IORD", đồng nghĩa với biệt danh "Lord" của triệu phú trẻ. Ảnh: Instagram. Aleem Iqbal cũng là cái tên được nhắc tới nhiều trên truyền thông, từ việc chơi xe cho đến những rắc rối liên quan tới xe. Tháng 6 vừa qua, "Lord" Aleem mua một siêu xe có giá 454.000 USD và dán tên mình lên nắp ca-pô và cánh cửa cùng biển số đăng ký "41EEM".

Tài phiệt trẻ tuổi từng gây xôn xao khi công bố kế hoạch ứng cử vào show truyền hình Top Gear của đài BBC nhưng cuối cùng không được lựa chọn. Trước đó, vào tháng 4, Iqbal lấy một chiếc Ferrari 458 màu trắng của công ty gia đình để đi dự đám cưới, nhưng tài xế mất lái khiến siêu xe đâm vào một ngôi nhà ven đường. Dàn siêu xe của thiếu gia gây tắc đường
Dàn xe của thiếu gia 21 tuổi. Ảnh: Instagram. Hồi cuối năm 2015, Iqbal bị bắt gặp phóng chiếc Porsche 911 ở tốc độ gấp đôi tốc độ giới hạn ở London. Camera của cảnh sát cho thấy chiếc xe thể thao đạt tốc độ 74 km/h trong khu vực chỉ được phép chạy tới 32 km/h. Triệu phú trẻ tuổi bị trừ 6 điểm bằng lái nhưng không bị cấm lái xe.

Nếu có nhu cầu mua sắm xe oto mời các bạn ghé thăm: chợ xe ô tô ocar.vn. Tại sàn mua bán ô tô ocar.vn các bạn có thể thao khảo giá các dòng xe nhanh chóng. Ngoài ra tại đây còn đăng bán các dòng xe ô tô cũ, nếu kinh phí của bạn có mứt hạn hẹp như:
Mỹ Anh

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm