Nội dung
Theo Washington Post, các nhà nghiên cứu tại Đại học Southampton và Đại học Bristol tại Anh đã tiến hành nghiên cứu trên 51 người đàn ông dị tính tuổi 19-61. Độ tuổi quan hệ tình dục lần đầu của họ trung bình là 18, người trẻ nhất là khi 13 tuổi và lớn nhất 30 tuổi. 4 người chưa từng quan hệ tình dục và có người cho biết đã quan hệ với khoảng 60 phụ nữ.
Được cho nhìn 20 bức chân dung đen trắng khuôn mặt phụ nữ, những người đàn ông này được hỏi có muốn quan hệ tình dục không an toàn với đối tác. Họ cũng được yêu cầu xếp hạng sức hấp dẫn, ước đoán bao nhiêu người đàn ông khác muốn có quan hệ tình dục với cô ấy, tỷ lệ cá cược khả năng mắc bệnh tình dục của đối tượng... Kết quả cho thấy khi ngắm nhìn những khuôn mặt xinh đẹp, đàn ông sẵn sàng quan hệ tình dục không an toàn. Họ tin rằng những phụ nữ hấp dẫn này ít có khả năng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. 
Đàn ông ít sử dụng bao cao su khi quan hệ với phụ nữ đẹp
Ảnh minh họa: nydailynews
Nghiên cứu này đi ngược lại các kết quả trước đây khi người đàn ông xác định mối tương quan giữa sự hấp dẫn và khả năng quan hệ bừa bãi dẫn đến bệnh tình dục ở phụ nữ. Với lần khảo sát này, trong con mắt của quý ông, phụ nữ xấu có nguy cơ mắc bệnh tình dục nhiều hơn người đàn bà đẹp và họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro để quan hệ không bảo vệ với phụ nữ hấp dẫn. 
Các chuyên gia hy vọng nghiên cứu này giúp hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa sự hấp dẫn nhận thức, tình trạng sức khỏe tình dục và sử dụng bao cao su ở những người đàn ông dị tính. Tỷ lệ chấp nhận rủi ro để quan hệ không an toàn cao hơn ở đàn ông đang có đời sống tình dục chưa thỏa mãn hoặc còn trẻ tuổi.
Nghiên cứu được thực hiện sau khi tài tử 50 tuổi Charlie Sheen lên truyền hình tuyên bố phải chiến đấu với HIV trong nhiều năm. Công bố này của nam diễn viên vào tháng 11 năm ngoái gây chấn động làng giải trí và sức khỏe cộng đồng thế giới. Nam diễn viên Holywood thừa nhận đây là kết quả của hành vi quan hệ tình dục "vô trách nhiệm" với hàng nghìn phụ nữ, trong đó có vô số sao khiêu dâm, gái làng chơi. 
Mỹ Lê

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy khử độc, máy kiểm tra độc tố “hiệu quả” đến đâu?

Khi công nghệ cũng “bó tay” với rau sạch, rau bẩn, nhiều người nội trợ đã quyết định quay lại thời kỳ “tự cung, tự cấp”. “Thịt, cá không nuôi trồng được thì rau, củ có thể tự trồng tại nhà. Như thế sẽ giảm phần lớn các chất độc hại nạp vào cơ thể, bởi với nhà tôi, cơm có thể thiếu thức ăn mặn nhưng không thể thiếu rau xanh”, chị Võ Thu Hoài (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ.

Xem thêm  

Hoang mang Ma trận rau bẩn

Bởi nguy cơ mang bệnh vì rau bẩn vẫn đang hiển hiện trước mắt hàng ngày và cũng bởi cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được cách tháo gỡ cho vấn đề này thì người dân đã tìm ra những giải pháp gì để ứng phó? Máy khử độc hay máy kiểm tra độc tố liệu có phải là một giải pháp trong trường hợp này?

Xem thêm  

Cuộc sống trở lại với cô gái sau ca mổ ghép ngón chân thành ngón tay cái

Theo thống kê của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, mỗi năm cả nước có đến 160.000-170.000 người bị tai nạn lao động, làm chết người hoặc tổn thương bất kỳ bộ phận chức năng nào của cơ thể. Người bị di chứng sau tai nạn (mất một phần bộ phận cơ thể) bị ảnh hưởng trong cuộc sống, sinh hoạt và tâm lý chiếm một tỷ lệ khá cao.

Xem thêm