Nội dung
Tại Việt Nam, ung thư tuyến giáp được biết đến với tỷ lệ tử vong cao, bệnh đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa và tăng nhanh qua từng năm. Trải qua các nghiên cứu và thực nghiệm lâm sàng, y khoa trong nước và thế giới đã tìm ra loại thảo dược nấm lim xanh giúp hỗ trợ điều trị ung thư tuyến giáp vô cùng hiệu quả.
Theo số liệu mới thống kê của Hiệp hội ung thư Mỹ, trong số 62.450 trường hợp mắc ung thư tuyến giáp thì đã có tới 1.980 trường hợp tử vong. Tại Việt Nam, số ca mắc bệnh không quá phổ biến nhưng lại đang có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây. Ung thư tuyến giáp thường gặp ở những người có độ tuổi trên 55 và hiện tại vẫn chưa xác định nguyên nhân rõ ràng gây ra căn bệnh này.
Công dụng bất ngờ của nấm lim xanh với căn bệnh ung thư tuyến giáp
Số ca mắc bệnh ung thư tuyến giáp ngày càng tăng cao qua các năm
Nấm lim xanh trong điều trị ung thư tuyến giáp
Được xếp vào nhóm bệnh nan y khó chữa tuy nhiên ung thư tuyến giáp cũng như nhiều loại ung thư khác đều có cơ hội chữa trị khi được phát hiện sớm và áp dụng liệu trình điều trị phù hợp. Bên cạnh các phương pháp điều trị thông thường, hiện nay các nhà khoa học cũng đưa ra lời khuyên nên kết hợp dùng nấm lim xanh để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Nấm lim xanh thuộc họ Nấm lim, chỉ được thu hái trên những cây lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh Việt Nam (Trường Sơn, Tây Nguyên) và Nam Lào, có tên khoa học Ganoderma Lucidum, an toàn cho người sử dụng. Đây cũng là kết luận của Viện Dược liệu (Bộ Y tế) trong văn bản phúc đáp tới Sở Y tế Quảng Nam ngày 10/1/2011.
Đối với bệnh ung thư tuyến giáp, nấm lim xanh có công dụng bồi bổ, ức chế hoạt động của tế bào ung thư, kích thích cơ thể sản sinh ra các kháng nguyên khối u. Khi lympho nhận ra những kháng nguyên này sẽ trực tiếp tiêu diệt các tế bào ung thư tuyến giáp trước khi chúng phát triển và lây lan sang cơ quan lân cận. Ngoài ra, các dược chất hữu ích trong nấm còn giúp bồi bổ, nâng cao thể trạng, cải thiện sức khỏe người bệnh, làm giảm thiểu tác dụng phụ thường gặp trong quá trình hóa trị, xạ trị ung thư…
Sử dụng nấm lim xanh đã qua chế biến của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước
Theo các chuyên gia y tế, muốn đạt được hiệu quả điều trị ung thư tuyến giáp cao nhất phải sử dụng nấm lim xanh đã qua chế biến. Bởi gỗ lim vốn có độc, nấm lim xanh sau khi thu hái thì phần chân nấm dính liền với vỏ gỗ cũng tồn dư một lượng độc tố nhất định nên cần sơ chế, chế biến để loại bỏ 100% độc tố đồng thời làm giàu dược chất lên nhiều lần. Hiện nay, chỉ có duy nhất Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước nắm giữ bài thuốc chế biến nấm lim xanh bí truyền, thương hiệu Nấm lim xanh của Công ty cũng được đăng ký sở hữu trí tuệ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Xem thêm tại đây.
Cũng theo quan điểm trong Đông y, nấm lim xanh không chỉ có tác dụng với lục phủ ngũ tạng mà còn tác dụng với toàn cơ thể, nâng cao sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa và phòng tránh bệnh tật rất hữu hiệu. Nấm lim xanh khi đã qua chế biến giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm cân, điều hòa khí huyết, hỗ trợ điều trị ung thư, bệnh tim mạch, gout, tiểu đường, tai biến mạch máu não, bệnh gan… rất hữu hiệu. Tại Việt Nam, nhà bác học Lê Quý Đôn (1720 –1784) cũng đánh giá nấm lim xanh như sản vật quý giá, có công dụng giải độc, giải cảm, kiện não, bảo gan, bình vị, cường phế… 
Công dụng bất ngờ của nấm lim xanh với căn bệnh ung thư tuyến giáp
Nấm lim xanh giúp điều trị ung thư tuyến giáp và nhiều loại bệnh nan y khó chữa
Với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, nấm lim xanh đang ngày càng được nhiều người tin dùng trong phòng và chữa bệnh. Người dùng có thể truy cập vào trang web http://www.namlimxanh.com/ hoặc gọi trực tiếp tới số 04379701380936476588 để tìm hiểu thông tin chi tiết về công dụng nấm lim xanh. 
Tin Update
  • 11/10/16 08:10 Hot girl bị ung thư khiến Mr Đàm nghẹn lòng
  • 09/10/16 23:05 Lý do khiến cô gái xinh đẹp ngang tàng đi bệnh viện giúp người nghèo
  • 03/10/16 12:20 Khâm phục cách sống lạc quan của cô gái một chân nổi tiếng Mama Cax
  • 29/09/16 10:10 6 loại thực phẩm "thần kỳ" giữ dáng , giảm stress hiệu quả

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dân công sở dễ mắc bệnh trĩ

Công việc văn phòng, hành chính đòi hỏi con người phải làm việc ít nhất tám tiếng mỗi ngày, ít vận động, di chuyển. Điều này khiến dân công sở thường mệt mỏi, thiếu sức đề kháng và gia tăng nguy cơ bị táo bón, từ đó dễ mắc bệnh trĩ hơn.

Xem thêm  

Giải mã nỗi ám ảnh sợ nhân vật hề

Tuy bị từ chối công nhận bởi các văn bản hướng dẫn về sức khỏe tâm thần như ICD (*) của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hay DSM (**) của Hiệp hội Tâm thần Mỹ, Coulrophobia vẫn trở thành một thuật ngữ thông dụng và được các chuyên gia tin là có thật.

Xem thêm