Nội dung
Có phải mật ong thật thì kiến không bu
Ảnh minh họa: Peter Urchin.
Sáng nào cả nhà tôi cũng uống một ly nước ấm pha mật ong. Bởi vậy, người quen, họ hàng ở quê thường mua giúp mật ong nhãn hoặc mật ong rừng.
Tuy nhiên, mới đây, vô tình tôi làm rơi vài giọt mật ra bàn ăn. Một lúc sau, kiến bám rất nhiều xung quanh khu vực này. Mẹ tôi bảo, chắc đây là mật ong pha đường ngọt quá nên hút kiến. Tôi tìm kiếm trên mạng thấy nhiều chị em cũng bảo vậy nên hoang mang quá.
Tôi không biết suy nghĩ này có đúng không? Nếu có cách phân biệt mật ong thật -giả, các anh chị tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn nhiều.
Phương
Chia sẻ thắc mắc về nội trợ của bạn tại đây.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách làm mứt cam thơm ngon đẹp mắt tiếp khách ngày Tết

Trên đây, là 4 bước đơn giản cách làm mứt cam, mình hy vọng có thể giúp các bạn học thêm cho mình một số cách làm mứt ngon và lạ để thưởng thức trong ngày Tết nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công. Guu4you.com chúc bạn và gia đình sang năm mới an khang thịnh vượng. Các bạn có thể tham khảo thêm các cách làm mứt ngon ở bên dưới.

Xem thêm  

Mứt chùm ruột siêu ngon chiêu đãi khách trong dịp Tết

Mứt chùm ruột là món ăn phổ biến đối với người dân Nam Bộ, nếu bạn là người Bắc thì hãy bắt tay thực hiện cách làm mứt chùm ruột thơm ngon lạ vị cho hương vị ngày Tết thêm đậm đà bạn nhé. Guu4you.com chúc bạn và gia đình sang năm mới an khang thịnh vượng. Các bạn có thể tham khảo thêm các cách làm mứt ngon ở bên dưới.

Xem thêm