Nội dung
Hình ảnh xe Raider và hình ảnh xe Satria đều là dòng xe côn tay nổi tiếng của hãng Suzuki sản xuất. Đây là các dòng xe được nhiều người ưa chuộng, nhất là giới trẻ. Những xe Satria độ kiểng đẹp, Raider độ kiểng luôn thu hút sự quan tâm của giới chơi xe không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên khắp thế giới. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh xe Raider độ kiểng, xe Satria độ kiểng siêu đẹp, cuốn hút ở bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về xe Suzuki Raider và xe Satria

Suzuki raider R150 là sản phẩm được hợp tác, phát triển giữa Suzuki và Yoshimura Nhật Bản.

Suzuki Raider R150 2019 được hãng Suzuki bổ sung thêm hệ thống báo động và cổng sạc USB, có thêm 2 phiên bản team mới ở Việt Nam và bản độ chính hãng Suzuki.

Hiện giá bán của Suzuki Raider R150 Yoshimura là 61.9 triệu đồng đã gồm thuế phí ra biển. Bạn muốn mua Suzuki Raider R150 hãy tới các đại lý của Suzuki để xem thử và mua ngay nhé.

Suzuki raider R150 là phiên bản đặc biệt ấn tượng với pô Yoshimura chính hãng giúp tăng tính khỏe khoắn, cá tính, tính thể thao, độ hấp dẫn cho xe. Với ống xả Yoshimura chính hãng cho công suất đầu ra mạnh mẽ hơn so với ống sả thông thường, đồng thời giúp tăng tốc độ nhanh, mạnh hơn so với bản tiêu chuẩn. Thân xe được sơn màu đen mờ kèm theo bộ tem đỏ, logo R dập nổi 3D trông mạnh mẽ, thể thao hơn. Các thông số kỹ thuật, các chi tiết khác của xe vẫn được giữ nguyên

Suzuki Satria F150 là dòng xe côn tay, có hiệu suất và đặc tính đua xe nổi bật, được đánh giá là dòng xe côn tay cỡ nhỏ dẻo dai nhất trong phân khúc xe côn tay. Xe có thiết kế mạnh mẽ, màu sắc tươi trẻ, trẻ trung nên rất phù hợp với những người trẻ.

Hiện giá bán của phiên bản 2020 tại Việt Nam là 51.99 triệu đồng. Dự kiến sắp tới phiên bản Satria F150 2021 cũng sẽ được cập nhật tại thị trường Việt Nam.
Chiêm ngưỡng hình ảnh xe raider xe satria siêu đẹp
Chiêm ngưỡng hình ảnh xe raider xe satria siêu đẹp

Chiêm ngưỡng hình ảnh xe raider xe satria siêu đẹp


>>> Nếu bạn đang cần tìm của cân, hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 500kg , cân điện tử 300kg giá tốt tại HCM
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Satria sức mạnh từ thân xác đầy cá tính

Thừa hưởng thiết kế từ dòng xe thể thao nổi tiếng GSX-R1000,Suzuki Satria khoác lên mình một phong cách mạnh mẽ, cá tính và quyến rũ đi cùng nhiều tiện ích cao cấp. Một phong cách thể thao đích thự, song song đó chủ xe đã trang bị cho nó thêm nhiều vũ khí hạng nặng.

Xem thêm