Nội dung
Bằng việc thay đổi, nâng cấp linh kiện, thiết kế nguyên bản của xe chủ phương tiện có thể biến đổi chiếc xe của mình trở nên cá tính và độc đáo hơn. Có hai hình thức độ xe mà mọi người thường hay sử dụng là làm mới thiết kế và nâng cấp hiệu năng. Cụ thể chúng ta cùng điểm qua một số những đồ chơi đang khá được ưa chuộng trên các dòng xe Wave Alpha.

Mới lạ với cụm đồng hồ màn hình led 
Ở thiết kế nguyên bản, Wave Alpha được trang bị hệ thống đồng hồ cơ truyền thống. Theo đó người dùng có thể theo dõi tốc độ cùng tình trạng nhiên liệu của xe dựa trên vị trí kim đồng hồ. 

Với mong muốn “hiện đại hóa” chiếc xe của mình, nhiều người lựa chọn việc thay thế đồng hồ cơ thành hệ thống đồng hồ led tương tự như các phiên bản xe tay ga cao cấp. Cách làm này không chỉ giúp ích cho việc theo dõi tốc độ di chuyển trở nên dễ dàng hơn mà còn tạo sự khác biệt cho phương tiện. 

Xe wave alpha độ đẹp nhất được trang bị những món đắt tiền
Mới lạ với hệ thống màn hình Led thay thế cho màn hình cơ thông thường

Thay đổi khung sườn cùng bộ khóa thông minh hiện đại
Sau khi được biến tấu với những linh kiện hiện đại, giá trị của một chiếc Wave Alpha có thể lên tới hàng chục hàng trăm triệu. Đó là lúc chủ sở hữu cần quan tâm đến yếu tố an toàn cho chiếc xe của mình. Bộ khóa cơ thông thường được thay đổi triệt để bằng khóa thông minh với độ bảo mật cao. Ngoài ra nó cũng tạo nên sự mới mẻ, hiện đại cho chiếc xe của bạn.

Cùng với đó thay đổi khung sườn xe là một trong những thay đổi phức tạp được nhiều người quan tâm. Bên cạnh công nghệ khoét mũ được sử dụng, người ta còn trang bị thêm trợ lực tay lái cho trải nghiệm di chuyển cực kỳ mượt mà. Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế toàn bộ ốc trên xe bằng ốc xanh, titan cho hiệu ứng bóng bẩy cực bắt mắt. 

Xe wave alpha độ đẹp nhất được trang bị những món đắt tiền
Hệ thống khóa thông minh được thay thế đảm bảo tính an toàn cho xe

Nâng cấp mạnh mẽ với hệ thống phanh và đĩa thắng

Việc trang bị đĩa Galfer, heo dầu Brembo hay dây dầu Morin cũng là một trong những giải pháp được thực hiện giúp phương tiện của bạn trở nên hiện đại, thu hút hơn. Cùng với đó không thể không kể đến những trải nghiệm di chuyển tuyệt vời mà những phụ tùng hiện đại này có thể mang lại cho chúng ta.

Trên một số model xe độ, hệ thống phanh cùng đĩa phanh cũng được thay đổi mới lạ tạo nên sự sang chảnh cho chiếc xe từ mọi góc độ. Nhiều tín đồ độ xe cũng đặc biệt yêu thích việc độ pô xe. Nó không chỉ giúp tôn lên thiết kế độc đáo, lạ mặt mà còn cho hiệu ứng âm thanh cực nổi bật khi vận hành.

Xe wave alpha độ đẹp nhất được trang bị những món đắt tiền
Sự thay đổi về đĩa phanh heo dầu giúp chiếc xe trở lên đặc biệt nổi trội
Điểm qua những phiên bản xe Wave Alpha độ đẹp nhất Việt Nam 


Bằng những thay đổi từ đơn giản đến phức tạp những phiên bản xe Wave Alpha độ đẹp nhất không chỉ khiến người đối diện phải trầm trồ với thiết kế ấn tượng lạ mắt mà bên cạnh đó còn là giá bán gấp 4 hay thậm chí là 5 lần so với giá mua mới. Tới đây hẳn bạn cũng tò mò về sự đổi mới, khác biệt của những chiếc xe Wave Alpha độ phải không nào? Cùng điểm qua một số những hình ảnh đẹp nhất dưới đây. 

Mẫu 1: Sắc màu tạo phong cách
Xe wave alpha độ đẹp nhất được trang bị những món đắt tiền

Sự phối kết hợp giữa màu sắc của xe tạo nên thành quả cực mãn nhãn

Theo đó màu xanh và màu trắng được đan xen sử dụng trên phiên bản xe Wave độ với gam màu xanh làm chủ đạo. Cùng với đó chủ phương tiện cũng kết hợp sử dụng nhãn, tem dán để tạo nên sự phá cách cùng thiết kế ấn tượng. 

Nổi bật hơn cả là phần bô xe với sắc màu cầu vồng bóng mượt tạo nên sự nổi bật, hiện đại cho phiên bản này. Phần nan hoa, đĩa phanh cũng được thay thế tạo cảm giác mạnh mẽ và ấn tượng hơn rất nhiều. 

Mẫu 2: Tổ hợp màu sắc độc đáo, lạ mắt
Xe wave alpha độ đẹp nhất được trang bị những món đắt tiền

Phần tem chữ Wave nổi bật được in dọc thân xe cùng gam màu bắt mắt

Sự pha trộn giữa màu sắc giúp chiếc xe trở nên đặc biệt nổi bật phải không nào? Cùng với đó chiếc xe này cũng đã được chủ sở hữu thay thế cơ bản phần khung xe lạ mắt. Lan hoa cùng đĩa phanh hiện đại được trang bị cho thiết kế hầm hố, hiện đại hơn. 

Mẫu 3: Wave Alpha độ phong cách Nhật Bản liệu có thuyết phục bạn?
Xe wave alpha độ đẹp nhất được trang bị những món đắt tiền

Wave Alpha phiên bản hoa Samurai đến từ Nhật Bản
 
>>> Nếu bạn đang cần tìm của cân, hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 200kg , cân điện tử 150kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Satria sức mạnh từ thân xác đầy cá tính

Thừa hưởng thiết kế từ dòng xe thể thao nổi tiếng GSX-R1000,Suzuki Satria khoác lên mình một phong cách mạnh mẽ, cá tính và quyến rũ đi cùng nhiều tiện ích cao cấp. Một phong cách thể thao đích thự, song song đó chủ xe đã trang bị cho nó thêm nhiều vũ khí hạng nặng.

Xem thêm  

Raider 150 thoát xác trong bản độ cá tính

Đây là chiếc Raider 150 bên Philippines được chủ xe đầu tư khá là tốn kém với hàng loạt đồ chơi trải dài từ trước ra sau - đây là phong cách khá được ưa chuộng ở bên đó. Có thể anh em nước mình xem có vẻ bối rối tuy nhiên đây cùng chưa phải là chiếc xe hại não nhất, hãy cùng xem nó có gì nhé.

Xem thêm  

Sát thủ áo đen Satria 150 FI khởi đầu độc đáo

Satria F150 FI luôn được đánh giá là chiếc hyper underbone mạnh mẽ nhất phân khúc 150cc 4 thì của mình, chạy trên chiến mã đến từ Suzuki này luôn có cảm xúc hưng phấn cứ muốn nạp ga liên tục để chinh phục nhưng cột mốc tốc độ mới.

Xem thêm