Nội dung
1. Quần tây phối với áo vest
Nếu bạn chuẩn bị đến dự một bữa tiệc hay một sự kiện nào đó quan trọng, bạn đang băn khoăn không biết nên phối chiếc quần tây của mình như nào để vừa mang lại nét lịch lãm sang trọng vừa đơn giản tinh tế. Vậy sao không thử phối nó với một chiếc áo vest, nếu như bạn biết cách phối hợp kiểu dáng và màu sắc thì đảm bảo nó không chỉ lịch lãm mà còn vô cùng là quyến rũ nữa.

Lựa chọn phối áo vest với quần tây bạn có thể biến tấu phá cách giúp nam giới không chỉ lịch lãm mà còn pha chút lãng tử vô cùng cuốn hút.
Cách phối đồ với quần tây nam độc đáo
Quần tây nam không chỉ được thiết kế với màu đen hay xanh tím than mà còn được thiết kế với nhiều màu sắc như nâu, xám, trắng, đỏ đô,…Bạn có thể phối đồ với quần tây nam cùng tone hoặc lệch tone nhưng nên hài hòa giữa các màu.

Một lưu ý nhỏ khi phối đồ đó là bạn không nên mặc những chiếc quần tây bó sát đi kèm với một chiếc áo vest bó sát. Gu thời trang chuẩn nhất là bạn nên mặc đồ vừa vặn kết hợp với một đôi giày mũi nhọn màu đen hoặc màu nâu sẽ giúp bạn nổi bật vẻ sang trọng lên trông thấy.

2. Quần tây phối với áo sơ mi trơn
Quần tây kết hợp với áo sơ mi có lẽ không phải là gì quá mới lạ, nhưng bạn có biết rằng không phải bất cứ kiểu áo sơ mi nào đi với quần tây cũng sẽ hợp, đặc biệt là những áo sơ mi phông rộng hay áo sơ mi loại áo cổ điển. Vì vậy lựa chọn sáng suốt và ăn ý nhất của quần tây nam đẹp cho các chàng chính là áo sơ mi trơn. Áo sơ mi trơn và quần tây nam ống côn chính là “cặp đôi hoàn hảo” giúp bạn thêm sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm hơn khi khoác lên mình.
Cách phối đồ với quần tây nam độc đáo
3. Cách phối đồ với quần tây nam trẻ trung + áo sơ mi họa tiết
Không thể lúc nào bạn cũng diện những chiếc áo sơ mi nam hay quần tây màu trơn cả tuần, cả tháng hay cả năm được. Điều này khiến bạn trông rất nhàm chán.

Những chiếc áo sơ mi nam họa tiết như kẻ ca rô hay kẻ sọc sẽ là cứu cánh cho các chàng trai trong trường hợp này. Khi lựa chọn các họa tiết này, các chàng trai mảnh khảnh nên lưu ý những họa tiết ca rô, kẻ sọc to một chút nhé, nó sẽ giúp bạn trông đỡ gầy hơn trong mắt người đối diện. Với các bạn cao to thì hãy chọn những họa tiết nhỏ hơn để tạo hiệu ứng ngược lại.

>>> Bạn đang tìm nơi sửa cânsửa cân điện tử hcmkiểm định cân uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách phối đồ với áo khoác da nam cho phái mạnh tự tin

Chiếc áo khoác da là một món đồ thực sự giúp phái mạnh “ghi điểm” trước các chị em phụ nữ dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Biết được sức mạnh “đáng gờm” của item thời trang này, cánh mày râu không chỉ cần sở hữu ngay cho mình một chiếc, mà còn phải khám phá phối đồ với áo da nam làm thế nào để “cực chất” nữa đấy!

Xem thêm