Nội dung
Phối quần âu và áo sơ mi nam
Áo sơ mi nam phối với quần âu vốn là item “không thể thiếu” trong tủ đồ phái mạnh. Đại diện cho sự lịch lãm, trưởng thành, đây là cách phối đồ rất được ưa chuộng hiện nay.

Mẹo phối áo sơ mi nam cho chàng tự tin thoải mái
Áo sơ mi kết hợp với quần Âu là cách phối đồ “kinh điển" giúp phái mạnh lịch lãm, chuyên nghiệp hơn

Cách phối đồ này phù hợp nhất với với môi trường cần sự chỉn chu, chuyên nghiệp: công sở, hội họp, gặp gỡ đối tác... 3 cách phối đồ đẹp nhất với sơ mi nam - quần âu:

Cách phối tương phản màu sắc: Áo sơ mi sáng màu với quần âu tối màu và ngược lại. Sự kết hợp của gam màu sáng - trẻ trung và gam màu tối - đĩnh đạc tạo nên tổng thể hài hoà, giúp phái mạnh “ăn gian tuổi tác” và ghi điểm trong mắt người xung quanh.

Mẹo phối áo sơ mi nam cho chàng tự tin thoải mái

Cách phối tương đồng màu sắc: Bạn có thể phối áo sơ mi với quần tây cùng màu hoặc gần tương đồng về màu sắc. Nếu muốn trẻ trung, bạn nên chọn gam màu sáng: trắng, be, ghi, pastel… nếu muốn tạo diện mạo đĩnh đạc, trưởng thành, bạn nên chọn gam màu tối: xanh navy, đen, nâu sẫm…
Mẹo phối áo sơ mi nam cho chàng tự tin thoải mái
Sơ mi nam phối cùng quần Âu tone màu tối mang đến vẻ ngoài chững chạc, lịch lãm cho phái mạnh

Cách phối theo họa tiết: Một chàng trai tinh tế sẽ biết cách chọn áo sơ mi nam hoạ tiết để phối với quần Âu nam và ngược lại. Cách phối đồ này mang đến diện mạo thu hút, lịch lãm hơn cho phái mạnh. Các hoạ tiết nên chọn cho áo sơ mi, quần Âu:

Áo sơ mi nam: hoạ tiết kẻ sọc, ngang, caro, hoạ tiết nhỏ…
Quần Âu: Ưu tiên chọn hoạ tiết đơn giản, không nổi bật: kẻ chìm, ngang, caro...

Chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ kết hợp với quần âu đen trơn giúp phái mạnh trẻ trung, lịch lãm

2. Kết hợp áo sơ mi nam với quần jeans
Kết hợp áo sơ mi nam và quần jeans là kiểu phối đồ rất được phái mạnh ưa chuộng hiện nay. Cách phối này đem lại sự thoải mái và phong cách có phần bụi bặm, phong trần.

Combo áo sơ mi mặc với quần jeans nam phù hợp với những cuộc đi chơi, dã ngoại hoặc đi làm với những công việc mang tính sáng tạo, không đòi hỏi vẻ ngoài quá sang trọng. Khi phối áo sơ mi nam với quần jeans bạn có thể thực hiện theo những phong cách sau:

Phong cách cổ điển, lịch lãm: Kết hợp áo sơ mi cổ đức sáng màu sơ vin với quần jeans tối màu và một đôi giày lười mang đến diện mạo trẻ trung không kém phần lịch lãm.
Phong cách năng động: Những chiếc áo sơ mi nam slimfit với thiết kế sáng màu hoặc cổ trụ kết hợp với quần jeans rách hoặc sáng màu mang đến sự gọn gàng, năng động cho phái mạnh.
Phong cách quyến rũ: Một chiếc áo sơ mi nam màu đen kết hợp với quần jeans sáng màu sẽ mang đến cho phái mạnh vẻ lạnh lùng, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
Phong cách bụi bặm, phóng khoáng: Một chiếc áo sơ mi kẻ caro phối hợp với áo thun đơn giản và quần jeans mang đến vẻ ngoài cá tính và phóng khoáng cho người mặc.

>>> Bạn đang tìm nơi cân điện tử chính hãngbảo trì trạm cân xe tảisửa cân bàn điện tử uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục