Nội dung
Quần ống rộng nam là thực tế là xu hướng của năm 70s. Nhưng hiện đang quay trở lại và làm mưa làm gió trên thị trường thời trang. Từ các thương hiệu bình dân đến các thương hiệu nổi tiếng đều lăng-xê cho mốt này quay trở lại. Do tính ứng dụng cao, có thể áp dụng cho phong cách đi làm, đi chơi, đi picnic. Thêm vào đó, độ rộng rãi cũng khiến outfit quần ống rộng nam trở thành item yêu thích của các chàng trai. Ở bài viết trước The Coth đã cùng bạn tìm hiểu quần tây đen nên mặc với áo màu gì? Thì hôm nay, The Coth sẽ chỉ cho bạn 8 cách phối đồ với quần ống rộng nam như thế nào nhé!

I. Phối outfit quần ống rộng nam

Mùa thu, mùa của dịu dàng, thời tiết chưa hẳn lạnh nhưng cũng không còn nóng bức. Đây là thời điểm lý tưởng cho nhiều cách mix quần áo. Với quần ống rộng nam các bạn có thể sử dụng tips sau đây để có set đồ bắt mắt.
1.1 Áo thun và sneaker phối với quần ống rộng Jean

Trong vài năm trở lại đây, outfit quần ống rộng nam dần quay trở lại. Phổ biến với giới trẻ cả nam giới và nữ giới. Cách phối đồ với quần rộng nam cùng chiếc áo thun vừa năng động vừa mang đến hơi hướng thời thượng. Sự mới mẻ, trẻ trung của bộ đồ trên rất phù hợp để các chàng diện trong năm 2021 này!
Cách phối đồ với quần ống rộng nam sao cho thật điển trai
Áo thun và sneaker phối với quần ống rộng Jean
Tuy đơn giản nhưng cách phối đồ này vẫn tạo nên sức hút cho người mặc bởi sự thanh lịch, trẻ trung và tính đa dụng. Cách mix quần ống rộng với áo thun phù hợp với bất kỳ độ tuổi, hoàn cảnh nào. Từ học sinh đến người đi làm, mặc đi học, đi chơi đều phù hợp. Bạn cũng không bao giờ phải lo lắng kiểu phối này sẽ lỗi mốt. Bởi đây là kiểu phối kinh điển nhưng lại vô cùng thời trang đó.
1.2 Phối đồ với quần ống rộng nam và áo polo
Sự thoải mái hiếm có do quần ống rộng mang lại là không thể phủ nhận. Outfit quần ống rộng nam với áo polo có thể mặc đi dã ngoại hay ở nhà đều được. Chỉ cần một chiếc áo polo nam, mix thêm đôi giày converse là bạn đã có ngay một bộ đồ đơn giản. Nhưng không kém phần hút mắt để đi hẹn hò rồi.
Cách phối đồ với quần ống rộng nam sao cho thật điển trai
1.3 Phối đồ với quần ống rộng nam + áo cardigan
Gần giống với phong cách Casual, cách phối đồ với quần rộng nam thực sự đơn giản. Áo thun đơn sắc + cardigan là đủ để khiến bạn trở nên tự tin mà không cần thêm bất cứ phụ kiện gì. Bạn cũng có thể xắn 1-2 gấu quần để tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Trông bạn sẽ giống một chàng trai ngào ngào như các oppa Hàn Quốc vậy!
Cách phối đồ với quần ống rộng nam sao cho thật điển trai
1.4 Phối đồ với quần ống rộng nam + áo blazer

Khi bạn phối quần ống rộng với blazer, trông bạn vừa nghiêm túc nhưng vẫn toát lên nét cá tính của riêng mình. Set đồ này rất phù hợp để mặc đi làm, đi họp. Nhưng đối với những hội nghị nghiêm túc thì trông hơi phá cách, đối với trường hợp này bạn nên mặc vest. Để tiện cho ngữ cảnh văn phòng, bạn có thể phối quần ống rộng với một chiếc blazer cùng màu. Sơ vin bên trong là áo sơ mi trắng hoặc thun trắng. Chọn thêm cho mình một đôi giày tây dáng Oxford để trông thật điển trai, sang trọng.

1.5 Quần nam ống rộng phối với áo sơ mi
Bạn có thể mặc áo sơ mi với quần jean rộng thay vì cách mặc áo sơ mi với quần âu. Như vậy bạn đã có một bộ outfit lịch lãm mà vẫn trẻ trung, năng động. Chàng trai cá tính cũng có thể thay những chiếc áo sơ mi trơn quen thuộc bằng áo sơ mi có họa tiết. Như thế sẽ điểm nhấn cho bộ đồ và trông phá cách hơn . Nếu như cách phối đồ với quần rộng nam + sơ vin áo sơ mi đem đến cho bạn sự chỉn chu, lịch lãm. Thì với cách thả áo sơ mi ngoài quần jean, sẽ cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng, mạnh mẽ hơn. Cách mix&match rất phù hợp với những chàng trai yêu thích sự mới mẻ, và thích khám phá.

>>> Bạn đang tìm nơi bán cân điện tửbảo trì trạm cân xe tảisửa chữa cân bàn uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách phối đồ với áo khoác da nam cho phái mạnh tự tin

Chiếc áo khoác da là một món đồ thực sự giúp phái mạnh “ghi điểm” trước các chị em phụ nữ dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Biết được sức mạnh “đáng gờm” của item thời trang này, cánh mày râu không chỉ cần sở hữu ngay cho mình một chiếc, mà còn phải khám phá phối đồ với áo da nam làm thế nào để “cực chất” nữa đấy!

Xem thêm