Nội dung
"Nam giới đẹp nhất khi cởi áo", điều này chỉ đúng khi bạn có một cơ thể săn chắc, rắn rỏi với những đường gân đẹp mắt trên cánh tay, bả vai... thôi nhé.
Trang Mutant Nutrition đã khảo sát hàng trăm người tập gym để hiểu xem các nàng thích bộ phận nào nhất trên cơ thể phái mạnh. Kết quả cho thấy bên cạnh bụng 6 múi, thì phần cánh tay rắn chắc cũng rất hấp dẫn phụ nữ. 
Các cô gái thích ngắm gì nhất trên cơ thể 1 chàng trai tập gym
Phụ nữ nhìn vào cánh tay đàn ông và nghĩ rằng: "Anh chàng này có thể làm bất cứ việc gì", bao gồm bảo vệ nàng khỏi kẻ cướp dọc đường, khuân vác đồ đạc, là một trụ cột gia đình cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Vì vậy, nếu không phải ở trong phòng tập gym thì bạn cũng nên sắn tay áo lên để nàng được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp nam tính ấy nhé.
Bên cạnh đó, bờ vai rộng có một sức hút khó cưỡng với phái đẹp. Đàn ông "vai 5 tấc rộng, thân 10 thước cao" thì mặc đồ gì cũng đẹp. Một thân trên hình chữ V như vậy mới đủ mạnh mẽ để bảo vệ nàng khỏi phong ba cuộc đời, và cũng đủ mạnh để nàng "đu bám" thỏa thích.
Bạn nghĩ khi "gần gũi", các nàng sẽ để tay vào đâu? Dĩ nhiên là gắn chặt trên bộ ngực nở nang săn chắc của chàng rồi. Do đó, hãy tập cơ ngực siêng vào nhé.
Nhiều chàng trai bỏ qua phần tập chân nhưng thực tế, đôi chân rắn chắc với cặp mông "hoành tráng" và săn của nam giới mới khiến nàng tan chảy. Những anh chàng có vòng 3 to thường sở hữu nhiều gene tốt. Đôi mắt có thể là cửa sổ của tâm hồn, nhưng vòng 3 cũng là cửa sổ để phô diễn những ưu điểm của cơ thể. Theo các nhà nghiên cứu, những người có vòng 3 to thường có hệ tim mạch và não khá tốt. 
Vậy những người tập gym thường hay bỏ qua bài tập nào khiến họ khó có được thân hình chuẩn trong mắt phái kia: 
Các cô gái thích ngắm gì nhất trên cơ thể 1 chàng trai tập gym
Ngoài ra, khảo sát này cũng đã bí mật điều tra xem người tập gym hay cảm thấy phiền phức vì điều gì ở những người bạn cùng tập. Kết quả là đây, bạn hãy xem để từ nay tránh làm phiền người khác nha. 
Các cô gái thích ngắm gì nhất trên cơ thể 1 chàng trai tập gym

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Minh tinh Hollywood thập niên 90 ngày ấy - bây giờ

Từ một ngôi sao nhí của hãng Disney, Jodie Foster đã vươn lên hàng sao hạng A sau thành công của bộ phim Sự im lặng của bầy cừu. Trong suốt những năm 90, người đẹp Taxi Driver là cái tên được nhiều đạo diễn và nhà sản xuất rất yêu thích. Hiện tại, Foster là một diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng ở Hollywood. Cô đã công khai mình là người thuộc giới tính thứ 3 vào năm 2013 và kết hôn với nữ nhiếp ảnh gia Alexandra Hedison vào năm 2014.

Xem thêm  

Chàng béo giảm 50 kg trở thành người mẫu tạp chí

Nói về điều quan trọng nhất trong quá trình "lột xác" của mình, Daniel khẳng định "những bước nhỏ sẽ tạo nên thay đổi lớn". "Đừng tập trung vào những điểm yếu của bạn. Hãy nhìn vào con người bạn muốn trở thành. Quá trình chuyển hóa bắt đầu từ tâm trí. Cơ thể bạn sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng bạn cần thay đổi bộ não mình trước", người đàn ông kết luận.

Xem thêm