Nội dung
Rosé cũng chính là đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp này.
 
 
 bst mới của tiffany co lấy cảm hứng từ rosé blackpink
(Ảnh: Getty Images)
Theo WWD, BST mới của Tiffany & Co. có tên Tiffany Lock Rosé đã chính thức ra mắt tại cửa hàng sang trọng của hãng tại Tokyo (Nhật Bản). Bộ sưu tập mới được hãng tuyên bố lấy ý tưởng và cảm hứng từ chính Rosé - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - và cũng là đại sứ của hãng trang sức cao cấp này.
Bộ sưu tập mới bao gồm vòng tay Lock cổ điển, khuyên tai và mặt dây chuyền có kích thước vừa và nhỏ, phù hợp với tất cả mọi người và có thể đeo mỗi ngày theo cách đa năng nhất. Các sản phẩm hiện đang được trưng bày ở Nhật Bản và sẽ có mặt trên toàn thế giới bắt đầu từ ngày 1/10 tới.
Ngay sau khi BST được ra mắt, Rosé đã tỏ ra vô cùng háo hức khi trở thành "nàng thơ" cho những thiết kế lần này.
"Thật vinh dự khi được truyền cảm hứng cho BST của Tiffany & Co. Tôi cảm thấy rất thú vị khi thấy BST Lock mang tính biểu tượng được tái hiện lại bằng những loại đá quý hiếm và tôi cũng rất vui khi được chia sẻ dự án thú vị này tới những người hâm mộ", Rosé chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
Trong khi đó, phó chủ tịch điều hành sản phẩm và truyền thông của hãng Alexandre Arnault nói về lí do lựa chọn Rosé làm nguồn cảm hứng mới: "Rosé là một siêu sao thực sự với âm nhạc và sự sáng tạo được gắn liền với sức mạnh kết nối. BST này phản ánh tinh thần và thể hiện tính nghệ sĩ trong con người của cô ấy".
Theo VTV

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm