Nội dung
Vào ngày 17/9, Á hậu Phương Anh và ông xã Đắc Đức sẽ tổ chức đám cưới.
Vào sáng 16/9, Á hậu Phương Anh đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Nàng hậu sinh năm 1998 chia sẻ ảnh cưới bên ông xã Đắc Đức. Được biết, cặp đôi đã sang Pháp để chụp ảnh cưới. Trong bức hình, cả hai nhìn nhau bằng ánh mắt tình tứ thể hiện rõ sự hạnh phúc.
Á hậu Phương Anh còn tiết lộ lý do chỉ chia sẻ duy nhất 1 tấm hình cưới. "Vốn dĩ Phương Anh rất háo hức để có thể khoe với mọi người bộ ảnh cưới của mình. Không phải vì bộ ảnh được chụp tại Pháp mà vì nó có câu chuyện kỉ niệm của Phương Anh và anh Đức. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui bé nhỏ cá nhân thì những ngày qua lại xảy ra những sự mất mát quá lớn dưới bầu trời Hà Nội. Do đó Phương Anh chỉ xin đăng tải 1 tấm ảnh nhờ mọi người lưu giúp ngày “hẹn” đến cùng vợ chồng Phương Anh nhé", nàng hậu chia sẻ.
 
Đông đảo netizen và bạn bè, sao Việt đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi: "Quá dễ thương", "Chúc mừng hai em", "Chúc hai em luôn hạnh phúc"...
Ảnh cưới ngọt ngào của á hậu phương anh tại pháp
Á hậu Phương Anh chia sẻ ảnh cưới rạng rỡ bên nửa kia tại Pháp
Đám cưới Á hậu Phương Anh và ông xã tiến sĩ diễn ra vào ngày 17/9. Trước đó, Phương Anh và doanh nhân Hồ Đắc Đức tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM ngày 8/7. Chuyện tình cảm của cặp Á hậu - doanh nhân được gia đình hai bên ủng hộ. Chia sẻ về chồng sắp cưới, người đẹp cho biết anh là một người tâm lý, luôn quan tâm và ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Trước đó, nàng hậu sinh năm 1998 đã được nửa kia cầu hôn lãng mạn tại Phú Quốc. Phương Anh tiết lộ cặp đôi đã yêu nhau 1 năm trước khi đi đến quyết định về chung nhà trong năm 2023.
Ảnh cưới ngọt ngào của á hậu phương anh tại pháp
Ảnh cưới ngọt ngào của á hậu phương anh tại pháp
Đám cưới Á hậu Phương Anh và ông xã tiến sĩ diễn ra vào ngày 17/9
Theo Phụ Nữ Mới

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm