Nội dung
BST ‘Bảo vệ động vật’ Couple TX 

Diện áo thun in hình động vật không chỉ là xu hướng thời trang mà còn thể hiện hành động tích cực, góp một phần lớn vào việc chung tay bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường tự nhiên. Bộ sưu tập áo thun Bảo vệ động vật của Couple TX xuất phát từ ý nghĩa cao đẹp - nâng cao nhận thức để mọi người cùng hiểu – cùng biết - cùng hành động.

Áo thun in hình Tê giác

Không dừng lại ở những thông điệp tình yêu dành cho các cặp đôi, áo thun Tê giác có thêm mẫu Kid, thêm sự lựa chọn cho những gia đình trẻ. Thật tuyệt vời khi cả gia đình cùng diện áo thun in hình Tê giác. Gia đình bạn đang thể hiện tình cảm một cách rất tích cực, đó là sự đồng điệu trong suy nghĩ và hành động, nâng cao ý thức bảo vệ động vật hoang dã.
 Bst bảo vệ động vật couple tx
 Áo thun Tê giác Couple TX dành cho cặp đôi
 Bst bảo vệ động vật couple tx
Áo thun Tê giác Couple TX có thêm mẫu Kid – Thêm sự lựa chọn cho các gia đình trẻ
Áo thun Voi họa tiết hình học
Couple TX đã thổi một luồng gió mới, làm cho những khối hình học cơ bản trở nên sống động, vượt rào ra khỏi khuôn khổ hình học thông thường. Điểm nhấn của chiếc áo tập trung vào biểu tượng Voi bao trùm những khối hình đa sắc. Nếu bạn là những tín đồ thời trang yêu động vật và muốn thể hiện hành động tích cực để bảo vệ loài Voi khỏi nguy cơ tuyệt chủng thì áo thun Voi là lựa chọn không thể thiếu.
 Bst bảo vệ động vật couple tx
 Áo thun Voi Couple TX với họa tiết hình học nổi bật
 Bst bảo vệ động vật couple tx
Áo có mẫu Kid, thêm sự lựa chọn cho các gia đình yêu động vật
Áo thun in hình Gấu cách điệu
Áo thun in hình Gấu cách điệu là món quà Couple TX dành riêng cho những cặp đôi yêu tự do và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Bản vẽ Gấu “BEAR” cách điệu âm bản hình Gấu, các đường sọc trame tạo cảm giác Gấu đang bị giam trong lồng sắt, khao khát được tự do và hòa mình vào thiên nhiên hoang dã.
 Bst bảo vệ động vật couple tx
Áo thun Gấu dành cho những cặp đôi yêu động vật
Hãy cùng Couple TX thể hiện hành động tích cực, chung tay bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường tự nhiên.
Bộ sưu tập Áo thun Bảo vệ động vật đã có mặt trên toàn Hệ thống cửa hàng Couple TX
Xem chi tiết sản phẩm tại đây.
Hotline: 0968 999 063

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những cách giúp chị em ngăn chặn lão hoá da

Những cách giúp chị em ngăn chặn lão hoá da. Khi tuổi càng cao, làn da dần mất đi độ đàn hồi và gặp vấn đề về sự lão hoá. Trẻ hoá làn da với những lưu ý nhỏ từ các chuyên gia sẽ là lời khuyên hữu ích dành cho các chị em.

Xem thêm  

Hồ sơ khủng của 7 nhà thiết kế quốc tế

Hồ sơ khủng của 7 nhà thiết kế quốc tế . Những kinh nghiệm cũng như thành tựu của họ trong sự nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến những thú vị bất ngờ cho khán giả tại Việt Nam. Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân - Hè 2016 không chỉ...

Xem thêm