Nội dung
Tóc nam đẹp được trang báo của Hàn đã tổ chức cuộc bình chọn xem mỹ nam Hàn nào có kiểu tóc hấp dẫn nhất trong phim. Nào hãy cùng Guu4you.com chúng tôi đi xem 5 kiểu tóc đẹp mà các mỹ nam Hàn rất thích dưới đây nhé.

1. Park Yoochun với kiểu R-Perm trong “Hoàng tử gác mái”
Kiểu tóc lượn sóng này là sản phẩm của nhà tạo mẫu tóc Kang Ho (Giám đốc của Red Carpet Salon). Kiểu tóc này đã mang lại cho Park Yoochun 32,48% số phiếu bầu chọn từ các độc giả. Theo chia sẻ của nhà tạo mẫu tóc Kang Ho, để tạo thành kiểu này, anh phải để tóc ở phần đỉnh đầu khá dài, các phần tóc còn lại được cắt ngắn hơn và được tạo dáng hơi lộn xộn.
5 kiểu tóc nam đẹp được sao hàn ưa chuộng
2. Lee Seung Gi với kiểu Dandy trong “The King 2 Hearts
Trong bộ phim The King 2 Hearts, Lee Seung Gi được tạo hình với mái tóc ngắn và rất gọn gàng. Đây là sản phẩm của nhà tạo mẫu tóc Kim Tae Won (Phó Chủ tịch của hãng Lee Ka Ja Hair Biz Chungdam).
Để tạo mẫu tóc cho Seung Gi, nhà tạo mẫu tóc Tae Won đã dùng một chút sáp để giữ cho tóc không bị xù. Trước khi tạo kiểu, Tae Won cũng gội đầu và để tóc của Seung Gi hơi ẩm. Mái tóc này đã mang lại cho chàng diễn viên điển trai 28,2% số phiếu bầu.
5 kiểu tóc nam đẹp được sao hàn ưa chuộng
3. Lee Jae Hoon với kiểu Regent Cut trong “Fashion King”
Kiểu tóc khá đơn giản của chàng Lee Jae Hoon đứng vị trí thứ 3 với 22,22% số phiếu bầu từ độc giả. Đây là sản phẩm của nhà tạo mẫu tóc Lee Soon Chul (đến từ Salon tóc Soon Soo).
Để tạo nên kiểu tóc này, nhà tạo mẫu tóc sử dụng kem tạo kiểu trước khi sấy khô tóc cho Jae Hoon. Ở phần đỉnh đầu, tóc của Jae Hoon được làm hơi xoăn và được giữ nếp bởi keo xịt tóc.
5 kiểu tóc nam đẹp được sao hàn ưa chuộng
4. Yoo Ah In với kiểu Two-Block trong “Fashion King”
Kiểu tóc mà nghệ nhân Park Chul (Giám đốc của salon tóc Void) làm cho Yoo Ah In đã giúp anh giành được 13,68% số phiếu bầu và đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách các mỹ nam có kiểu tóc đẹp nhất trên phim. Kiểu tóc này của anh chàng cũng gây sốt ở ngoài đời thực.
Nghệ nhân Park Chul bắt đầu bằng cách vuốt những búp tóc ở phần trên đỉnh đầu, sau đó bôi sáp và dùng các ngón tay để tạo kiểu.
5 kiểu tóc nam đẹp được sao hàn ưa chuộng
5. Jang Geun Suk với kiểu Two-Way Cut trong “Love Rain”
kiểu tóc lãng tử của Jang Geun Suk đứng vị trí thứ 5 với số phiếu hơi ít ỏi: 3,41%. Đây là thiết kế của nhà tạo mẫu tóc Sung Jin (Phó chủ tịch của 3story).
Mái tóc của chàng được chia làm hai phần dài ngắn khác nhau. Sau khi gội đầu cho Geun Suk, nhà tạo mẫu đã sấy khô tóc của anh bằng hơi lạnh, sau đó buộc chặt phần tóc dài, đánh rối phần còn lại ở nửa dưới đầu và giữ nếp bằng ghim.
5 kiểu tóc nam đẹp được sao hàn ưa chuộng
Đây là 5 kiểu tóc nam đẹp 2017 được các ngôi sao K-Pop Hàn Quốc được đánh giá là có những kiểu tóc hấp dẫn và rất ưa chuộng trong mùa thời trang tóc 2017 này. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình 1 trong 5 kiểu tóc trên. Chúc bạn thành công. Luôn đồng hành cùng chúng tôi.

Thời trang nam 4MEN(R) chuyên bán các dòng áo sơ mi nam thời trang kiểu dáng hợp thời, với các dòng hàng thời trang áo sơ mi nam luôn được cập nhật liên tục hàng ngày:
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kiểu tóc lịch lãm, nam tính cho chú rể ngày cưới

Tóc hất mái là kiểu tóc nam đẹp khá phổ biến mà các chú rẻ hay lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Mẫu tóc này giúp chú rể trong khỏe khoắn nam tính mạnh mẽ hơn. Đặc biệt mẫu tóc giúp chú rể trông cao hơn khi sở hữu chiều cao khiêm tốn và rất hợp với cô dâu mặc váy cưới hiện đại, trẻ trung.

Xem thêm  

Những kiểu tóc nam đẹp lịch lãm 2017

Trên đây là những kiểu tóc nam đẹp năm nay. Chính vì thế, sẽ chẳng có gì là lạ nếu chủ sở hữu của kiểu tóc này là một anh chàng nổi loạn và sành điệu. Yêu thích các xu hướng mới, biết cách xây dựng phong cách của riêng mình và có cái tôi lớn

Xem thêm