Nội dung
Bạn là một tín đồ của quần Jeans. Tuy nhiên bạn luôn gặp khó khăn trong vấn đề mix đồ như thế nào để thể hiện cá tính riêng. 11 cách phối đồ nam với quần Jean dưới đây sẽ giúp bạn biến tấu phong cách thời trang của mình.

Quần jean đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Bạn có thể mặc quần jean đi làm, đi chơi, đi học đều được. Việc quan trọng là bạn phối item này như thế nào cho ấn tượng, lịch lãm và quan trọng là phù hợp theo từng hoàn cảnh.

Đừng lo lắng, dưới đây sẽ là những cách phối đồ nam với quần jean đỉnh cao cho bạn lựa chọn phong cách phù hợp cho riêng mình.

1. Áo Pull kết hợp quần Jeans
Áo Pull mix cùng quần Jeans sẽ cho bạn set đồ cực giản dị nhưng vẫn toát lên sự nam tính vốn có của mỗi chàng trai. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì sự giản dị vẫn được đặt lên tiêu chí hàng đầu. Đàn ông cần có một chút gì đó phong trần, đơn giản, không quá màu mè nhưng cũng cần đủ để thể hiện cá tính của mình.

11 cách phối đồ nam với quần jean đẹp và mạnh mẽ

Áo Pull trắng mix cùng quần jeans rách gối cho sự đơn giản mà cực khỏe khoắn. Đừng quên mix thêm cho mình một đôi sneaker cùng màu với áo.
11 cách phối đồ nam với quần jean đẹp và mạnh mẽ

Áo Pull cổ tim mix cùng quần jeans xanh sẫm là sự kết hợp hoàn hảo cho những anh chàng có dáng người vừa phải. Bạn đừng quên mang theo phụ kiện như túi xách và kính mắt phù hợp để năng động giữa đường phố.

11 cách phối đồ nam với quần jean đẹp và mạnh mẽ

Áo Pull trắng mix cùng quần Jeans đen mang tới cho chàng sự cá tính, chất lừ. Set đồ này rất phù hợp với những chàng trai muốn khoe body chuẩn của mình.

11 cách phối đồ nam với quần jean đẹp và mạnh mẽ

Ngoài màu trắng chàng cũng có thể lựa chọn những gam màu khác như xám. Người có dáng hơi mập một chút thì những chiếc áo Pull cổ tròn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

11 cách phối đồ nam với quần jean đẹp và mạnh mẽ

Áo Pull nam mix cùng quần jeans đi làm, đi chơi, đi hẹn hò đều được. Điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là lựa chọn size áo và quần phù hợp với dáng người của mình.

>>> Bạn đang tìm shop áo vest namshop quần jean namquần tây nam đẹp hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục