Nội dung
triển lãm ôtô được ví như những thương vụ tốn kém. Các gian hàng có khi ngốn tới hàng triệu đô. Vì thế không phải ai cũng có thể góp mặt ở mọi triển lãm, lý do mà các fan của ngành công nghiệp này sẽ không có dịp chiêm ngưỡng sản phẩm mới của một số thương hiệu quen thuộc tại Paris Motor Show diễn ra đầu tháng 10.
Các hãng xe không dự triển lãm paris để tiết kiệm chi phí
V90 Cross Country, mẫu mới của volvo được giới thiệu trong tuần này do hãng xe Thụy Điển không tới dự Paris Motor Show.
Rolls-Royce, Aston Martin, Lamborghini, ford và Volvo sẽ vắng mặt tại sự kiện năm nay. Nguyên nhân chính là kinh tế, như Andy Palmer, giám đốc điều hành của Aston Martin thẳng thắn đề cập với Bloomberg. Trong khi đó, có tham dự, nhưng Volkswagen sẽ không tổ chức sự kiện Group Night hoành tráng và tốn kém.
Tuy nhiên vẫn có những lý do khác của sự vắng mặt. Các ông chủ ở BMW từ chối tham gia vì đang bận tranh cãi về chiến lược ôtô chạy điện. Phía Volvo lại muốn bán xe trực tiếp tới khách hàng mà không cần qua triển lãm.
Hãng Mỹ Ford cũng trực tiếp tiếp cận người Pháp bằng chương trình lái xe xuyên quốc gia này. Còn rolls-royce lại tổ chức một số tiệc cocktail ở Sardinia, Italy. 
Các hãng xe không dự triển lãm paris để tiết kiệm chi phí
Trong khi một số hãng vắng mặt, nhiều thương hiệu đã sẵn sàng giới thiệu sản phẩm mới tới khách tham quan ở Paris Motor Show. Ảnh: Automotive News.
Hiện tượng trên không gây ngạc nhiên, dù Paris là một trong những trung tâm lớn nhất vào mỗi mùa triển lãm. Một số hãng xe cũng từ bỏ Detroit Auto Show, trong khi vài hãng khác lờ tịt các sự kiện tương tự ở Los Angeles, Chicago, Frankfurt và các nơi khác. Đôi khi, tiền được chi cho những nơi khác sẽ tốt hơn, bởi không phải ai tới triển lãm rồi cũng sẽ đi mua xe mới.

Tham khảo giá bán xe ô tô tại chợ xe oto ÔCAR.vn.
Tại đây bạn có thể tham khảo nhanh giá xe của các dòng xe: oto fordoto mercedesoto toyota với thông tin giá được cập nhật mới nhất từ người đăng bán

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục