Nội dung
Trong số những bức ảnh đăng trên mạng xã hội cách đây ít ngày, bentley bentayga màu vàng đồng xuất hiện trong showroom của hãng tại Hà Nội. Sau đó chiếc SUV nằm trên xe chuyên chở và cuối cùng đứng cạnh một Range Rover mang biển Hà Nội và một Mercedes SL190 gắn biển Ninh Bình. Siêu xe suv hàng chục tỷ đồng của đại gia ninh bình bentley bentayga màu vàng đồng nhập chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Dương Henry Bentayga nhập khẩu từ Anh về qua cảng Hải Phòng ngày 12/9. Trước đó, chiếc Bentayga đầu tiên về Việt Nam hồi đầu tháng 6 qua con đường không chính hãng, cũng về cảng Hải Phòng và cùng màu vàng đồng. 

Bentley Bentayga trang bị động cơ 6 lít W12 tăng áp turbin kép cho công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Chiếc SUV có khả năng tăng tốc từ từ 0 lên 100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ 301 km/h, đồng nghĩa với ngôi vị SUV nhanh nhất thế giới.

Phiên bản thấp cấp nhất của Bentayga có giá bán khoảng 240.000 USD ngay tại Anh.
Tổng chi phí của siêu suv khi về đến Ninh Bình dự tính 20-25 tỷ đồng.

Tham khảo giá bán xe ô tô tại chợ xe oto giá rẻ toàn quốc ÔCAR.vn.
Tại đây bạn có thể tham khảo nhanh giá xe của các dòng xe: oto ford, oto mercedes, oto toyota với thông tin giá được cập nhật mới nhất từ người đăng bán. Ngoài ra tại đây có đăng bán các dòng xe oto cũ như:
Mỹ Anh

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục