Nội dung
Phong trào chơi xe môtô cỡ nhỏ ngày càng lên cao, thị trường xe máy côn tay Việt Nam một năm trở lại đây dồn dập xuất hiện những mẫu xe côn tay 125, 150 phân khối cả nhập khẩu và lắp ráp trong nước.
Tuy nhiên, với mức giá 26,8 triệu đồng, khó có mẫu xe nào vượt qua được “chức vô địch giá rẻ” của Suzuki Axelo 125. Cho đến khi sym Galaxy Sport 110 xuất hiện.
Xe máy côn tay nào rẻ nhất việt namSYM Galaxy Sport 110 chiếc xe côn tay mới giá rẻ nhất được bán tại Việt Nam
Được giới thiệu ra thị trường Việt cách đây ít ngày cùng mức giá 19,9 triệu đồng – mức giá không thể rẻ hơn cho một mẫu xe côn tay mới, SYM Galaxy Sport 110 đã thay Suzuki Axelo 125 trở thành chiếc xe côn tay giá rẻ nhất được bán tại Việt Nam.
Chưa đến 20 triệu đồng là số tiền rất hợp lý cho những người mê xe côn tay mà lại khá eo hẹp về tài chính. Trong khi đó, họ vẫn được “bóc tem” một chiếc xe mới, có thương hiệu và hưởng những chính sách bảo hành, hậu mãi chính hãng.
Galaxy Sport 110 sở hữu thiết kế không quá cồng kềnh, nhẹ nhàng cùng động cơ chỉ 110 phân khối nên chắc chắn sẽ phù hợp cho người mới biết đi xe côn tay.
Nhìn tổng thể, Galaxy Sport 110 có thiết kế tương tự phiên bản Galaxy 110. Điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất chính là xe được trang bị vành đúc cứng cáp nam tính và thể thao hơn, phanh đĩa ở trục trước cùng lốp không săm.
Một trong những điểm mới lạ của Galaxy Sport 110 so với các mẫu xe côn tay khác trên thị trường chính là cốp có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và một vài vật dụng cá nhân khác. Yên xe được mở dễ dàng bằng nút mở bố trí trên tay lái bên phải thay vì cắm hay vặn ổ chìa khóa.
Vị trí phía trước yếm xe còn có thêm cốp mini để bỏ các vật dụng nhỏ hơn trông khá giống như trên chiếc Yamaha Nouvo.
Xe máy côn tay nào rẻ nhất việt namNhiều ý kiến cho rằng, xe "vay mượn" thiết kế từ nhiều mẫu xe khác

Galaxy Sport 110 được trang bị dải đèn LED xanh thiết kế chìm ở mặt trước. Đây được cho là chi tiết thiết kế “vay mượn” từ mẫu xe huyền thoại Exciter 135 của Yamaha. Phuộc sau có dạng ống lồng lò xo kèm theo 1 lọ dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái hơn.
Mẫu côn tay giá rẻ này sử dụng động cơ 110cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió. Công suất cực đại 7,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút, hộp số tròn 4 cấp.
Theo SYM, động cơ 110cc thế hệ mới có buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu, tạo ra hiệu mạnh hơn, tiết kiệm xăng hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe khoảng 55,4 km/lít.
Hiện tại xe có 2 lựa chọn màu sắc cho khách hàng là xanh dương - trắng và đỏ - đen.
Theo Anh Đức (TTTĐ)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm