Nội dung
Kể từ thi ra mắt Honda Winner X đã nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ cộng đồng đam mê xe côn tay. Không những vậy, chiếc Winner X dưới đây còn được chủ nhân chăm sóc kỹ lưỡng, thậm chí tân trang lên mình hàng loạt món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Winner x độ biến thể mới cực hấp dẫn

Winner X cực trở nên hấp dẫn hơn với loạt đồ chơi mắc tiền

Winner x độ biến thể mới cực hấp dẫn
Winner x độ biến thể mới cực hấp dẫnWinner x độ biến thể mới cực hấp dẫn


Phần tay lái của chiếc Winner X độ là sự kết hợp của cùm tay thắng Accossato Billet có giá trị hiện nay là hơn 7 triệu đồng một tay, đi kèm cùng bình dầu Brembo trong suốt có phần nắm CNC màu vàng nổi mật. Tháo bỏ phần gù tay láy chủ xe sử dụng bộ bảo vệ đồ chơi để làm kiểng.
Winner x độ biến thể mới cực hấp dẫn
Bên phía tay côn cũng là một phiên bản đang khá hot hiện nay đến từ Accossato, mẫu tay này tuy ngoại hình không đẹp cho lắm như độ êm ái của nó là cực kì tốt và gần như được rất nhiều anh em chơi xe PKL tin dùng.


Winner x độ biến thể mới cực hấp dẫn
Winner x độ biến thể mới cực hấp dẫn


Nhìn xuống dàn chân ngoài bộ ABS đình đám ra ta còn thấy chi tiết đĩa thắng đã được thay bằng thương hiệu Galfer kết hợp cùng heo dầu Nissin 2 pis một bên phiên bản Samurai đang rất được ưa chuộng ở một số nước Đông Nam Á.

>>> Hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân sàn điện tử , cân xe tải điện tử giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sirius độ thú vị với trợ lực được lắp ở vị trí siêu ngầu

Sirius có lẽ là dòng xe ít được quan tâm đến bởi thiết kế của nó thật sự còn thua kém những người anh em như Exciter hay Jupiter, nhưng bù lại nó sở hữu động cơ mạnh mẽ & bền bỉ theo thời gian. Không gì là không thể, nhiều biker đã quyết định gửi gắm đam mê của mình với mẫu xe này qua những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc Sirius độ kiểng bên dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể.

Xem thêm  

Sirius độ đẹp ngỡ ngàng khiến người xem bất ngờ

Chiếc Sirius dưới đây là phiên bản 50cc dòng xe này được sản xuất để phục vụ nhu cầu đi lại cho các bạn học sinh, sinh viên chưa có bằng lái. Tuy nhiên chiếc xe vẫn được chủ nhân của nó cưng chiều và độ lại một số chi tiết đồ chơi rất bắt mắt giúp chiếc mã thêm phần nổi bật.

Xem thêm  

NVX 155cc cơn lốc xanh biển đến từ phố cổ

Thị trường Việt Nam cũng sử dụng chung tên gọi NVX với Malaysia trong khi Indonesia và Thái Lan lại có tên Aerox. Đây sẽ là mẫu xe ga thể thao thay thế cho đàn anh Nouvo đã có thâm niên gần 14 năm có mặt trên thị trường, sau khi được ra mắt NVX 155c đã làm hồi sinh thị trường xe ga với nhiều bản độ siêu chất

Xem thêm