Nội dung
Mới đây, Kaity Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ khung ảnh nóng bỏng của bản thân. Diện bikini 1 mảnh gợi cảm, nữ diễn viên sinh năm 1999 khoe trọn thân hình cân đối, quyến rũ. Có thể thấy, nữ diễn viên Em Chưa 18 sở hữu 3 vòng chuẩn chỉnh, trong đó nổi bật là vòng 2 thon gọn. Ngoài ra, nhan sắc cùng thần thái rạng rỡ của Kaity Nguyễn cũng đã khiến khán giả phải trầm trồ.
Trước đó, Kaity Nguyễn từng thừa nhận bản thân bị miệt thị ngoại hình vì vòng 1 "quá khổ" cùng thân hình có phần đầy đặn. Bên cạnh đó, cô còn dính nghi vấn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn đã khẳng định bản thân giảm cân bằng những phương pháp khoa học như tập luyện yoga chăm chỉ kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, Kaity Nguyễn đã giảm được lượng mỡ trong cơ thể.
 
Vóc dáng hiện tại của nữ diễn viên kaity nguyễn
Kaity Nguyễn khoe sắc vóc khi diện đồ tắm 1 mảnh
Từng bước chân vào showbiz với hình tượng nữ sinh trong trẻo nhưng giờ đây, Kaity Nguyễn đã dần thay đổi và xây dựng một hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn. Kaity Nguyễn liên tiếp góp mặt trong các dự án đình đám và qua mỗi nhân vật, khả năng diễn xuất của cô ngày càng trưởng thành. Diện mạo và thần thái khó "đụng hàng" ai giúp Kaity Nguyễn dần khẳng định được tên tuổi của mình với công chúng. Nhiều người còn ưu ái gọi Kaity Nguyễn là "ngọc nữ" màn ảnh thế hệ mới.
Vóc dáng hiện tại của nữ diễn viên kaity nguyễn
Thời gian gần đây, Kaity Nguyễn tự tin khoe body hơn trước
Vóc dáng hiện tại của nữ diễn viên kaity nguyễn
Cô nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày một thăng hạng

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục