Nội dung
Cậu bé 12 tuổi nhà Lý Gia Hân nhận về nhiều ý kiến trái chiều về khi để lộ diện mạo.
Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Lý Gia Hân vừa đăng tải ảnh cả gia đình tới London. Được biết, vợ chồng nàng hậu đã cùng nhau đi xem đấu quần vợt trong khuôn khổ Giải vô địch quần vợt Wimbledon 2023.
Ngoài bức ảnh 2 vợ chồng, Lý Gia Hân còn đăng hình cận mặt con trai Hứa Kiến Đồng. Ở tuổi 12, cậu bé có dáng vẻ cao ráo. Anh chàng trổ mã khác biệt và đã mọc râu lún phún. Hơn thế, dù có gương mặt vẫn còn trẻ con nhưng Hứa Kiến Đồng lại mặc âu phục quá trang trọng nên trông có phần đứng tuổi.
Lý Gia Hân khoe ảnh con trai Hứa Kiến Đồng nhưng nhận về nhiều bình luận tiêu cực.
Rất nhiều người nhận định Lý Gia Hân là Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong nhưng con trai cô lại không có vẻ ngoài tỏa sáng như mẹ đẻ. Không ít cư dân mạng bình luận khiếm nhã dành cho Hứa Kiến Đồng thậm chí thẳng thắn nói cậu bé xấu trai, thiếu nam tính.
Vẻ ngoài của con trai hoa hậu đẹp nhất hong kong lý gia hân
Nhiều người chê Hứa Kiến Đồng không nam tính, vẻ ngoài không thừa hưởng gen tốt từ mẹ.
Một số khác lại nhận định dù Hứa Kiến Đồng chưa thực sự đẹp trai nhưng có thể anh chàng đang ở độ tuổi dậy thì và chắc chắn sẽ khác biệt hơn so với hiện tại. Hơn thế, Hứa Kiến Đồng "sinh ra ở vạch đích" và là thiếu gia nhà giàu nên cuộc sống của anh chàng vẫn là ao ước của rất nhiều người.
Hứa Kiến Đồng là con trai duy nhất của Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân và doanh nhân Hứa Tấn Hanh. Từ bé, cậu nhóc đã được bố mẹ giấu kín diện mạo. Từ sau năm 10 tuổi, anh chàng mới thường xuyên cùng bố mẹ tham gia các hoạt động trước công chúng.
Vẻ ngoài của con trai hoa hậu đẹp nhất hong kong lý gia hân
Hứa Kiến Đồng là con trai cưng của Hứa Tấn Hanh và Lý Gia Hân.
Hứa Kiến Đồng được mẹ cho học trường quốc tế, học các môn thể thao giới nhà giàu. Được biết, sau này cậu nhóc được cho sẽ tiếp quản gia sản khổng lồ của bố mẹ và gia tộc nhà họ Hứa. Nhiều người tò mò về thành tích học tập của anh chàng này.
Vẻ ngoài của con trai hoa hậu đẹp nhất hong kong lý gia hân
Vợ chồng Lý Gia Hân từng giấu kín diện mạo của con trai quý tử.
Lý Gia Hân sinh năm 1970, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988 và Hoa hậu Hoa kiều quốc tế khi mới 18 tuổi. Cô được mệnh danh Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử. Sau khi đăng quang, cô đầu quân cho TVB và có sự nghiệp diễn xuất thăng hoa.
Vẻ ngoài của con trai hoa hậu đẹp nhất hong kong lý gia hân
Lý Gia Hân là Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong.
Năm 2008, Lý Gia Hân lên xe hoa với doanh nhân Hứa Tấn Hanh. Gia đình 3 người sống tại biệt thự trị giá hàng tỷ HKD. Cuộc sống của cô chẳng khác gì bà hoàng.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mix quần jeans và áo thun đẹp như Chan Than San

Trong bộ ảnh này Chan Than San đã chọn trang phục giúp anh thể hiện được rõ ràng sự trẻ trung, đơn giản, mạnh mẽ và rất cá tính với quần jeans kết hợp cùng áo thun, bên cạnh những phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng đeo tay da, đồng hồ thể thao và boots cổ thấp…

Xem thêm