Nội dung
Gương mặt của 2 idol Kpop này rất ấn tượng, khiến nhiều người muốn "dao kéo" theo.
Thường được mệnh danh là "trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ" của thế giới với những công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Mỗi năm, có rất nhiều người từ các quốc gia khác nhau lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến để thay đổi dung mạo. Từ tiêm botox, tiêm môi đơn giản đến các phương pháp phức tạp, chuyên sâu, Hàn Quốc đều được đánh giá là một trong những quốc gia tốt nhất để thực hiện.
Bên cạnh đó, sự phát triển của ngành âm nhạc Hàn Quốc cũng khiến nhiều thần tượng Kpop trở thành nguồn cảm hứng cho những màn "lột xác". Mới đây, một cuộc khảo sát đã được thực hiện để tìm ra khuôn mặt của idol nào đang trở thành xu hướng cho các quy trình thẩm mỹ của nam giới.
Hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới hàn quốc
Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy Cha Eun Woo (ASTRO) và Jin (BTS) là hai "gương mặt vàng" đang rất được ưa chuộng hiện nay. Điều này cũng không có gì quá bất ngờ vì đây cũng là 2 mỹ nam nổi tiếng "đẹp hơn hoa" của Kbiz khi sở hữu đường nét gương mặt nổi bật, phù hợp thẩm mỹ với đại đa số. Jin và Cha Eun Woo cũng nhiều lần lọt top những nam idol đẹp trai hàng đầu làng giải trí xứ kim chi.
Tiến sĩ Choi Hyun - một bác sĩ thẩm mỹ có tiếng ở Hàn Quốc đã chia sẻ: "Jin và Cha Eun Woo có gương mặt rất cân đối và hài hòa, những đường nét này giúp họ luôn dễ dàng nổi bật giữa đám đông". Tuy nhiên, ông cũng cho biết việc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ làm diện mạo thêm phần hoàn hảo, đối xứng hơn chứ không có khả năng thay đổi hoàn toàn gương mặt của mỗi người.
Hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới hàn quốc
Hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới hàn quốc
Cha Eun Woo và Jin là 2 "bản thiết kế" được lựa chọn nhiều nhất trong các quy trình thẩm mỹ nam giới
Ngoài Jin và Cha Eun Woo, một số thần tượng khác cũng xuất hiện trong danh sách như V (BTS), Sehun (EXO), Sungjae (BTOB). Đây đều là những nam idol nổi tiếng với visual đỉnh cao, cuốn hút cùng vẻ ngoài nam tính, lịch lãm vạn người mê.
Hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới hàn quốc
Hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới hàn quốc
Hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới hàn quốc
V, Sehun và Sungjae cũng góp mặt trong danh sách
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mix quần jeans và áo thun đẹp như Chan Than San

Trong bộ ảnh này Chan Than San đã chọn trang phục giúp anh thể hiện được rõ ràng sự trẻ trung, đơn giản, mạnh mẽ và rất cá tính với quần jeans kết hợp cùng áo thun, bên cạnh những phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng đeo tay da, đồng hồ thể thao và boots cổ thấp…

Xem thêm