Nội dung
Tại sự kiện thời trang ngày 26/4, nữ diễn viên Thư Kỳ nhận nhiều lời khen với ngoại hình thon gọn, trẻ trung ở tuổi 47.
Theo Sohu, Thư Kỳ nhận nhiều lời khen từ khán giả trên mạng xã hội sau khi xuất hiện tại sự kiện thời trang ngày 26/4. Trên thảm đỏ tại Bắc Kinh, Trung Quốc, nữ diễn viên xuất hiện với vóc dáng thon gọn, trẻ trung. Cô vừa đón sinh nhật tuổi 47 hồi giữa tháng 4.
Diễn viên phim Gác Kiếm diện váy đen với phần thân trên xuyên thấu, chi tiết trễ ngực cùng những đường cắt cúp táo bạo ở phần hông. Cô hạn chế phần trang điểm, tập trung làm nổi bật trang sức đắt đỏ.
Trên mạng xã hội, khán giả khen Thư Kỳ đẹp không góc chết, duyên dáng ở mọi cử chỉ. Nhiều người cho rằng dường như nữ diễn viên bị thời gian bỏ quên, đẹp tự nhiên và không cần dao kéo.
Vẻ đẹp không góc chết của thư kỳ trên thảm đỏ bắc kinh
Vẻ đẹp không góc chết của thư kỳ trên thảm đỏ bắc kinh
Vẻ đẹp không góc chết của thư kỳ trên thảm đỏ bắc kinh
Vẻ đẹp không góc chết của thư kỳ trên thảm đỏ bắc kinh
Thư Kỳ đẹp không góc chết ở tuổi 47
Thư Kỳ kết hôn cùng Phùng Đức Luân năm 2016. Vợ chồng cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Kết hôn được 7 năm, Thư Kỳ chọn cách không sinh con. Mỗi khi đăng ảnh khoe vóc dáng trẻ trung, nữ diễn viên liên tục bị chỉ trích chỉ vì không sinh con.

Khi đăng tải bộ ảnh tham gia sự kiện tại thành phố Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc, Thư Kỳ nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Cô đồng thời chia sẻ bí quyết giữ dáng.
"Giữ dáng thực ra rất đơn giản, đứng thì không ngồi, ngồi thì không nằm và giữ tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc. Món tráng miệng tôi ăn vừa phải, bữa tối chỉ ăn một bát cháo ngũ cốc nguyên hạt là đủ. Tất nhiên là ăn bao nhiêu tùy ý và tìm bài tập thể dục phù hợp với thói quen ăn uống của bạn", nữ diễn viên chia sẻ.
Thư Kỳ đồng thời chia sẻ bí quyết giữ dáng tốt nhất là không ăn dầu mỡ, dùng thức uống có nồng độ cồn.
Bên cạnh khán giả khen bí quyết giữ dáng, Thư Kỳ bị cho là ích kỷ, cố gắng không sinh con để giữ dáng. Cô sau đó đáp trả rằng bạn bè cô nhiều người sinh con vẫn có dáng đẹp hơn cô. Cách trả lời của Thư Kỳ được nhận xét là văn minh, khéo léo.
Thư Kỳ gia nhập showbiz từ năm 17 tuổi, ban đầu là làm người mẫu, đóng phim cấp 3, sau đó nổi đình đám với các bộ phim hành động chính thống. Cô nổi tiếng với các phim Sắc Tình Nam Nữ, Thích Khách Nhiếp Ẩn Nương, Gác Kiếm...
Theo Tiền Phong

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm