Nội dung
Dù tài chính dư dả hay đang phải “thắt lưng buộc bụng”, bạn cũng không nên dùng đồ nhái!
Tìm kiếm những trang phục, phụ kiện và cách mix match đem tới vẻ ngoài thanh lịch là xu hướng chưa bao giờ thoái trào đối với phái đẹp yêu thời trang. Ở độ tuổi mười tám, đôi mươi, người ta có thể bất chấp chạy theo mốt, thử sức với những kiểu ăn mặc khác người nhất có thể nhưng khi đã tiến dần đến độ tuổi 30 và trên 30, ăn mặc thanh lịch mới là chìa khóa để tạo ra vẻ ngoài duyên dáng, bất chấp thời gian.
Để làm được điều đó, hãy bỏ túi ngay một vài bí quyết sau đây:
Khoe cơ thể một cách tinh tế
Điểm nhấn quan trọng của sự thanh lịch cho nàng u30
Hở hang chắc chắn không phải yếu tố giúp tạo nên vẻ ngoài thanh lịch. Dẫu vậy, khoe một chút cơ thể cũng không phải là điều gì bị cấm đoán. Song thay vì để lộ những khoảng hở sâu và rộng quá táo bạo, phái đẹp nên học cách khoe sự gợi cảm một cách tinh tế. Một chiếc áo trễ vai để lộ xương đòn mềm mại, chiếc đầm không tay khoe khéo cánh tay thon thả ngọc ngà…, bấy nhiêu đó là đủ biến bạn thành quý cô đầy khí chất và am hiểu thời trang.
Đừng quên những bộ suit
Điểm nhấn quan trọng của sự thanh lịch cho nàng u30
Suit nói riêng và những bộ đồ mặc theo set nói chung luôn có một sức hút khó cưỡng. Chúng giúp hoàn thiện vẻ ngoài nhanh chóng nhưng hiệu quả thời trang mang lại khó mà xem thường. Trước kia, nếu suit được mặc định để tạo ra phong cách ăn mặc quyền lực thì nay, với những thiết kế cải tiến cả về màu sắc lẫn kiểu dáng, suit giúp phái đẹp trở nên sang trọng nhưng vẫn rất mềm mại, nữ tính.
"Hack" chiều cao khôn khéo
Điểm nhấn quan trọng của sự thanh lịch cho nàng u30
Không ít người cho rằng style thanh lịch chỉ hợp với những quý cô sở hữu thân mình thanh mảnh và chiều cao vượt trội. Điều này không sai, nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Bởi ngày nay, bạn có thể “hack” chiều cao bằng nhiều công thức phối đồ thay vì mang những đôi giày chênh vênh, vừa bất tiện trong vận động lại khiến vóc dáng thiếu đi sự uyển chuyển. Chỉ cần chăm mặc các trang phục đơn sắc hay các thiết kế cạp cao, dài chạm gót rồi mix cùng kiểu giày cao vừa phải, bạn chắc chắn sẽ khiến ai đó phải tò mò về chiều cao thực của mình.
Nói “không” với hàng fake
Điểm nhấn quan trọng của sự thanh lịch cho nàng u30
Dù tài chính dư dả hay đang phải “thắt lưng buộc bụng”, những món thời trang được đạo nhái từ các thương hiệu cao cấp đều không phải lựa chọn thông minh. Chúng khiến cho mọi nỗ lực mặc đẹp của bạn tan thành mây khói, nhất là khi bạn đang cố gắng xây dựng hình tượng quý cô thanh lịch, thành đạt. Thay vì các nhãn hàng mình không thể với tới, bạn nên chọn trang phục và phụ kiện phù hợp với túi tiền đến từ các thương hiệu bình dân hoặc nhà mốt trong nước.
Mặc đồ rộng nhiều hơn đồ bó sát
Điểm nhấn quan trọng của sự thanh lịch cho nàng u30
Trang phục ôm sát mang đến vẻ ngoài gợi cảm nhưng cũng dễ lộ khuyết điểm cơ thể. Trong khi đó, các item rộng rãi với chất liệu mềm mại sẽ đem lại cảm giác bay bổng, nền nã và sang trọng. Phái đẹp muốn tạo ra hình ảnh chuẩn quý cô U30 nên thường xuyên diện đồ có phom dáng rộng rãi, thoải mái hoặc vừa vặn với cơ thể thay vì o ép ba vòng, khi đó bạn chắc chắn sẽ tạo ra nhiều thiện cảm hơn với người đối diện.  

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm