Nội dung
Chiếc Vario độ dưới đây sở hữu những món đồ chơi vô cùng chất lượng mà anh em chơi xe tay ga nào cũng mơ ước. Hơn hết nó còn mang một dàn chân hết sức lịch lãm, làm người xem phải mê đắm đuối!

Vario phiên bản chủ tiệm vàng cực kì cá tính

Cùm thắng trước mắt các bạn đây có tên là Brembo RCS 15, mẫu cùm thắng có số lượng còn hiếm thấy khó tìm hơn cả Brembo RCS 14 thần thánh. Dù có piston lớn hơn 1mm so với người anh em nhưng nó vẫn mang tới cảm giác bóp thắng êm dịu cho những chú heo 1pis 2pis. Đặc biệt khi canh dầu chuẩn thì nó còn có thể 'cân' được 1 chú heo 4pis.

Vario phiên bản chủ tiệm vàng cực kì cá tính
Thắng đùm được quản lý bởi cùm côn Domino TWM trông vô cùng cân xứng với cùm thắng hàng hiệu bên kia. Dù có vẻ ngoài rất chi là đẹp mắt nhưng giá của nó chỉ ở mức tầm trên dưới 3 triệu đồng.

Vario phiên bản chủ tiệm vàng cực kì cá tính
Cặp mâm X-Mode đang làm mưa làm gió trong giới tay ga 1 đĩa cũng có mặt trên xe. Cặp mâm này có diện mạo cực kì sắc sảo và thu hút, nhìn hao hao như những dòng mâm CNC của : RCB, Rapido hoặc X1R. Vì vậy mà đã có rất nhiều anh em chơi xe ga săn lùng cặp mâm này.

Vario phiên bản chủ tiệm vàng cực kì cá tính
Hiệu năng thắng cũng đã trở nên ưu việt và an toàn hơn khi có sự xuất hiện của bộ đôi heo Brembo logo đỏ 2pis đối xứng và đĩa thắng Winner. Để cố định chúng, anh chủ cần phải CNC ra pát heo và lòng đĩa CNC mới có thể gắn hoàn chỉnh.

Vario phiên bản chủ tiệm vàng cực kì cá tính
Phuộc sau của xe là phuộc Ohlins bình dầu trên dành riêng cho Vario/Click. Một mẫu phuộc không những có ngoại hình thể thao mà hiệu năng nhún cũng được xếp vào hàng ổn áp vô cùng. Tuy nhiên khi gắn sẽ phải khoét lại dàn áo để khi nhún không bị cạ bình dầu.

Vario phiên bản chủ tiệm vàng cực kì cá tính

Vario phiên bản chủ tiệm vàng cực kì cá tính

Sự có mặt của 'hơi thở' 4Road 2011 đã đem lại âm thanh vô cùng trầm ấm, đi vào lòng người cho chiếc Vario độ này. Cổ nối của nó là cổ Titan có màu sắc sặc sỡ và mối hàn vô cùng tinh xảo

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 30kg , cân điện tử 20kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Honda Click 125i đầy cá tính với bản độ cực chất

Chiếc tay ga gần như được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vẻ ngoài thể thao của mình cùng khối động cơ 125cc mạnh mẽ được nhập từ Thái Honda Click 125i đang rất được lòng với giới trẻ trong nước . Đến với bản độ dưới đây , chiếc xe đã được một tay chơi dọn lại với vẻ ngoài thêm phần cá tính hơn qua những món đồ chơi hàng hiệu cực chất.

Xem thêm  

Siêu phẩm Click 125i độ kịch khung với những option đắt giá

Click 125i là mẫu xe tay ga của nhà Honda được nhập khẩu Thái Lan có ngoại hình nhỏ gọn nhưng đầy góc cạnh cho cái nhìn khá hầm hố và thể thao. Mẫu Scooter cỡ nhỏ của nhà Honda được rất nhiều tay chơi xe Việt ưa thích và lựa chọn để độ theo rất nhiều phong cách khác nhau, trong đó thịnh nhất vẫn là vô hàng loạt những món đồ chơi giá trị.

Xem thêm  

Chàng Sonic độ cả đống Carbon và Titan

Chàng Sonic độ dưới đây đã được anh chủ trau chuốt cho vẻ ngoài vô cùng sang chảnh với lớp áo Carbon bóng bẩy. Bên cạnh đó là dàn đồ chơi hơn 350 triệu đồng, cách mà anh Long (chủ xe) phối chúng lại với nhau thật sự quá là tuyệt vời! Tới mức mình phát choáng, chẳng biết dùng mỹ từ nào để có thể miêu tả nổi!

Xem thêm