Nội dung
 
 
Update 6 xu hướng làm đẹp nổi bật mới nhất hiện nay 2017 trên thế giới để làm mới bản thân và hoàn thiện phong cách của mình hơn. Năm 2016, chúng ta đã chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt xu hướng làm đẹp như môi đầy đặn, lông mày rậm, má hồng “say rượu”, v.v… Vậy trong năm mới 2017 này thì sao, liệu xu hướng làm đẹp nào sẽ được lăng xê và gây sốt? Tất cả sẽ được bật mí ngay trong bài viết này để các nàng cập nhật và hòa mình cùng xu hướng làm đẹp đang thịnh hành nhất hiện nay.
Hãy cùng Guucontrai.com tham khảo ngay những xu hướng làm đẹp nổi bật mới nhất hiện nay  2017 trên thế giới dưới đây nhé.
1. Má ửng hồng kết hợp tạo khối nhẹ nhàng
Update 6 xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay
Trong năm ngoái, đi đâu ta cũng có thể nghe đến thuật ngữ “phong cách trang điểm Instagram” ám chỉ kiểu trang điểm “nặng đô” với phần má được tạo khối rất đậm, sắc và má hồng chỉ được coi là yếu tố phụ. Tuy nhiên, sang năm 2016, các chuyên gia đự doán rằng lối contour thật nhẹ nhàng, mềm mại với tâm điểm là gò má ửng hồng ngọt ngào sẽ được phái đẹp ưu ái hơn cả. Xu hướng này sẽ mang đến diện mạo trẻ trung, dịu dàng và “thật” hơn cho người diện.
Update 6 xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay 2. Lớp nền mỏng nhẹ như không
Mặc dù trong năm 2016, cách đánh nền bóng nhẹ dewy vẫn được ưa chuộng nhưng đồng thời, một xu hướng khác cũng sẽ bùng lên mạnh mẽ không kém, đó chính là lớp nền mỏng nhẹ như không. Điểm mấu chốt ở xu hướng này không phải là đánh nền như thế nào mà nằm ở việc chăm sóc da như thế nào để da vẫn đẹp ngay cả ở trạng thái tự nhiên và khi đó, ta chỉ cần dùng rất ít kem nền là đã có một lớp nền mỏng nhẹ nhưng hoàn hảo.
Update 6 xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay
3. Son lỏng (son kem)
Update 6 xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay
Trong năm ngoái, son lỏng (liquid lipstick) đã trở thành dòng sản phẩm son được rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm chú trọng phát triển. Mặc dù đã thu hút được khá nhiều fan nhưng phải sang năm nay, son lỏng mới được tin là sẽ “làm nên chuyện” một cách thật hoành tráng. Chất son mềm mịn, dễ tán với khả năng lên màu ấn tượng của son lỏng sẽ chinh phục rất nhiều tín đồ làm đẹp khó tính.
4. Mỹ phẩm Hàn Quốc
Update 6 xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay
Trong những năm qua, mỹ phẩm Hàn Quốc đã liên tục gây tiếng vang với hàng loạt sản phẩm đình đám như BB cream, phấn nước cushion, v.v… và riêng trong năm 2016 này, các chuyên gia dự đoán rằng những sản phẩm làm đẹp đến từ xứ sở kim chi sẽ mở rộng phạm vi bành trướng của mình. Những sản phẩm độc đáo mà chất lượng của Hàn được tin là sẽ vượt ra ngoài phạm vi châu Á và chinh phục cả các thị trường rộng lớn khác như châu Âu, Mỹ.
5. Màu mắt tươi sáng và có ánh kim
Update 6 xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay
Năm nay, bảng màu mắt tươi sáng với những gam màu như tím pastel, hồng pastel cùng màu mắt metallic, vàng kim được cho là “tiếm ngôi” những gam màu tối gắn liền với style trang điểm mắt khói. Xu hướng trang điểm mắt với những gam màu tươi sáng, vui mắt cũng được cho là sẽ trở thành xu hướng làm đẹp “đinh” của riêng mùa Xuân Hè 2016.
Update 6 xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay 6. Son môi rực rỡ
Update 6 xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay
Mặc dù đã trở thành một hiện tượng trong năm ngoái nhưng nhiều khả năng son môi màu nude sẽ không giữ vững được độ “hot” của mình trong năm 2016. Theo các chuyên gia, những màu son “đinh” của năm nay sẽ phải tuyệt đối rực rỡ, nổi bật với những ứng cử viên hàng đầu chính là cam, hồng và đỏ.
Update 6 xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay
Update 6 xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay
6 xu hướng làm đẹp nổi bật mới nhất hiện nay 2017 trên thế giới trên đây thật không thể bỏ qua phải không nào các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt, mặc dù đã trở thành một hiện tượng trong năm ngoái nhưng nhiều khả năng son môi màu nude sẽ không giữ vững được độ “hot” của mình trong năm 2017 các nàng nên biết. Chúc tất cả các bạn gái luôn trẻ trung quyến rũ và đừng quên đồng hành cùng Guucontrai.com nhé.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thụy Vân được Minh Tiệp nâng váy trên thảm đỏ

Sau 8 năm đăng quang, Thụy Vân dù không quá ồn ào những vẫn là một trong những mĩ nhân đắt show của V-biz. Ngoài công việc MC tại đài truyền hình quốc gia, Thụy Vân vẫn dành thời gian tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ cũng như được mời vào vai trò giám khảo cho những cuộc thi nhan sắc.

Xem thêm