Nội dung
Bikini thể thao từ độ lặn, đồ lướt ván
Tuyệt chiêu diện bikini quyến rũ không hở hang
Khoảng thời gian từ năm cuối năm 2019 đến nay, sport trở thành xu hướng thời trang rất được giới trẻ ưa chuộng, trong đó có cả đồ bơi, bikini. Theo đó, thiết kế đồ bơi lấy cảm hứng từ trang phục của vận động viên lướt ván, lặn hay bơi lội giúp người mặc toát lên được sự khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng tươi mới đúng chuẩn mùa hè.
Bikini cạp cao/một mảnh 
Tuyệt chiêu diện bikini quyến rũ không hở hang
Với một kiểu bikini đi biển kín đáo nhưng vẫn khoe được vòng eo, đôi chân thon dài, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm giữa bãi biển vì sự ngọt ngào, cuốn hút của mình. 
Bikini hai mảnh với chân váy
Tuyệt chiêu diện bikini quyến rũ không hở hang
Thông thường, những người lần đầu mới diện bikini sẽ e dè nhất với chiếc quần bơi như quần chíp bé tí, ngắn cũn cỡn dường như để lộ hết đôi chân. Thay vì diện quần bơi, bạn có thể thay thế bằng một chiếc chân váy ngắn có độ che chắn vừa phải phù hợp để đi bơi nhưng không quá hở hang.
Áo lưới đi biển mặc ngoài bikini
Cách diện này chính là chiêu mà hầu hết chị em phụ nữ nào cũng áp dụng cho mình mỗi khi diện bikini đẹp đi biển, không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể, dù là người không may mắn sở hữu thân hình đẹp cũng có thể tự tin mà không lo sợ bị người khác soi mói. 
Tuyệt chiêu diện bikini quyến rũ không hở hang
Áo lưới đi biển chủ yếu được sản xuất bằng chất liệu ren, may thủ công với nhiều họa tiết cùng kiểu dáng khác nhau, nhưng dù thế nào cũng giúp bạn che đi phần bụng béo mỡ, hay vòng 1 không mấy đầy đặn của mình. Không những vậy khi mặc áo lưới bên ngoài bikini bạn còn cảm thấy tự tin hơn bởi sẽ không dễ gì có thể tự tin diện bikini ra biển ngay được.
Đừng bỏ qua áo khoác cardigan kimono
Không chỉ diện với trang phục dạo phố đời thường mà ngay cả đi biển, các chị em cũng tận dụng triệt để. Đây cũng chính là cách nhằm phá vỡ đi mọi mặc cảm cho những ai còn e ngại khi diện đồ bơi nữ. 
Tuyệt chiêu diện bikini quyến rũ không hở hang
Cardigan kimono thời thường được thiết kế với nhiều chi tiết cùng màu sắc khác nhau cho chị em thoải mái lựa chọn, lọt tả tính cách cũng như phong cách thời trang của chính mình. 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm