Nội dung
Loạt hình ảnh 10 năm trước của Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ lên hot search.
Từ khi ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp đặc biệt. Vốn là mỹ nữ Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật với làn da trắng, đôi mắt to tròn, sống mũi cao. Người đẹp cũng luôn xuất hiện trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất nhì Cbiz.
Địch lệ nhiệt ba của 10 năm về trước
Địch lệ nhiệt ba của 10 năm về trước
Địch lệ nhiệt ba của 10 năm về trước
Địch lệ nhiệt ba của 10 năm về trước
Mới đây, CCTV - Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh chưa từng công bố của Địch Lệ Nhiệt Ba từ 10 năm trước. Được biết, vào ngày này của 10 năm trước, bộ phim đầu tay của Địch Lệ Nhiệt Ba là A Na Nhĩ Hãn được công chiếu lần đầu trên CCTV. Để kỷ niệm, nhà đài đã công bố những hình ảnh chưa từng công bố của cô nàng.
 
 
Netizen không khỏi trầm trồ vì nhan sắc nổi bật và đặc biệt thanh thuần của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày mới bước chân vào showbiz. Theo nhiều người, nhan sắc của Nhiệt Ba ngày càng lên hương mang lại cảm giác vô cùng thần thái và sang trọng.
Địch lệ nhiệt ba của 10 năm về trước
Địch lệ nhiệt ba của 10 năm về trước
Cư dân mạng bình luận: "Khuôn mặt của Nhiệt Ba không thể tìm được người thay thế trong làng giải trí vì vậy cô ấy được định sẵn sẽ trở thành một đỉnh lưu hàng đầu ngay từ khi ra mắt. Không có gì thay đổi giữa 10 năm trước và bây giờ. Với khuôn mặt này, Nhiệt Ba ít nhất có thể nổi tiếng thêm 10 năm nữa".
Được biết, năm 2023 cũng là 1 năm đặc biệt, kỷ niệm 10 năm debut của Địch Lệ Nhiệt Ba.
Theo Thể Thao Văn Hóa

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm